'Louis Van Gaal đã không cho tôi cơ hội ở Man Utd'

08:13 Chủ nhật 14/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột cựu ngôi sao của Manchester United đã mở ra những bí mật về việc mình phải rời đi trong ấm ức, dưới thời Louis van Gaal...

Đó là Darren Fletcher - một đứa con đích thực của đội chủ sân Old Trafford - người đã chỉ trích Louis van Gaal về phong cách bóng đá mà chiến lược gia Hà Lan đã cố gắng ép anh chơi trong quá khứ. Đó là lý do khiến anh rời đi chỉ một năm sau khi "tulip thép" gia nhập CLB.

Trên thực tế, cựu tiền vệ Scotland là một trong số nhiều ngôi sao buộc phải rời Manchester United dưới triều đại của huấn luyện viên Hà Lan, mặc dù phong độ sân cỏ chưa hẳn đã chạm đáy, bao gồm cặp đôi tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) và Danny Welbeck.

 Fletcher đã nói về quãng thời gian không hạnh phúc dưới thời Van Gaal.

Và trong khi người đàn ông 35 tuổi thừa nhận anh nhớ Man United, anh cũng nói đùa rằng mình rất vui vì không bao giờ chuyển đổi sang phong cách chơi bị chỉ trích nhiều của Van Gaal (phong cách bị chế giễu là ru ngủ). "Tôi có hối hận về việc rời United không à?

Chà, tôi ước mình đã nghe Louis van Gaal trong ba trận đầu tiên và chơi theo cách mà ông ấy muốn tôi chơi, thay vì chơi những đường chuyền ngớ ngẩn với tỷ số 0-0 trong nỗ lực giành chiến thắng trận đấu". Fletcher nói đùa với ESPN.

"Nhưng nghiêm túc mà nói, tôi nhìn lại với một chút hối hận vì tôi thực sự nghĩ rằng mình đã chơi tốt trong sáu tháng dưới thời [David] Moyes và Ryan Giggs. Tôi ngạc nhiên về bản thân mình, vì vậy có lẽ tôi đã nghỉ thi đấu vào một lúc nào đó và điều này đến vào đầu mùa giải tiếp theo.

Thành thật, tôi không nghĩ rằng tôi đã từng ở trong kế hoạch của Van Gaal ngay từ đầu. Tôi có thể làm ông ấy ngạc nhiên trước sự bảo thủ và điều đó cho phép tôi ở lại khi nhiều người chơi khác rời đi, nhưng cuối cùng, tôi cũng không thể ở lại và không thể ra sân.

 Fletcher không được Van Gaal tin dùng.

Tôi lúc đó là kiểu cầu thủ một chút ít trong 6 tháng đầu (ít được xuất hiện) và nó thực sự đến với tôi. Đó không phải là trường hợp khiến tôi kiên nhẫn, tôi không thể thấy được cách thoát ra. Sau đó, bản thân tôi cần một thử thách mới.

Tôi được xem như một giọng nói ở khắp mọi nơi, một chàng trai tốt và tất cả những thứ đó, nhưng tôi chỉ cảm thấy rằng tôi cần có nhiều bóng đá hơn trong tôi và tôi muốn ra ngoài và cho mình cơ hội chơi. Không có gì quan điểm cá nhân. Tôi chỉ cảm thấy đã đến lúc bắt đầu một thử thách mới".

Vũ Quang Toản | 07:30 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục