Louis Saha: Ở Man Utd, cậu ấy là đối tác tuyệt vời nhất của tôi

06:33 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United Louis Saha đã chỉ ra đối tác xuất sắc của anh trên hàng công.

Rooney đối đầu United

Louis Saha chuyển đến đầu quân cho Manchester United vào tháng 1/2004 từ CLB Fulham. Chân sút người Pháp đã có những đóng góp khá quan trọng cho Quỷ Đỏ. Tốc độ, khéo léo và tinh quái, Saha là 1 mũi giáp công lợi hại của Sir Alex Ferguson.

Louis Saha: Ở Man Utd, cậu ấy là đối tác xuất tuyệt vời nhất của tôi - Bóng Đá

Saha từng là 1 chân sút cự phách của Man Utd.

Sau 5 mùa giải tại Old Trafford, Saha đã ghi được 42 bàn qua 124 trận và đoạt một số danh hiệu cao quý như: 2 cúp vô địch Ngoại hạng Anh, 1 League Cup và 1 chiếc cúp bạc UEFA Champions League.

Trải lòng về những điều đáng nhớ tại Man Utd, Saha đã chia sẻ: "Với tôi, đối tác tuyệt vời nhất khi còn thi đấu cho Man Utd chính là Wayne Rooney. Có rất nhiều lý do để tôi lựa chọn cậu ấy. Quả thật, Rooney là mẫu cầu thủ thi đấu thông minh, đọc tình huống rất tốt và sẵn sàng tạo điều kiện, hỗ trợ cho đồng đội trên hàng công.

Khi trao đổi với tôi, cậu ấy không nói quá nhiều nhưng lại như "đi guốc trong bụng" tôi, đọc được tất cả những dự định tôi muốn làm và khiến mọi thứ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, Rooney cũng chạy nhiều hơn tôi, thu hồi bóng và chuyền cho tôi. Lúc ấy cậu ta vẫn còn trẻ nhưng lại đủ khả năng gánh vác rất nhiều nhiệm vụ dưới áp lực như thế. Thật sự tôi rất nể phục cậu ấy."

Đăng Huy | 06:03 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục