Lothar Matthaus: 'Ozil đã chấm hết với tuyển Đức'

16:14 Thứ ba 24/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng ĐT Đức đã có những chia sẻ về quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế của Mesut Ozil.

Sau khi chịu nhiều chỉ trích và áp lực, cuối cùng tiền vệ của Arsenal cũng đã chính thức tuyên bố chia tay ĐT Đức. Mesut Ozil đã có bức tâm thư 3 trang để bày tỏ về quyết định của mình.

Theo Lothat Mattaus, quyết định chia tay của Mesut Ozil là hoàn toàn dễ hiểu. Cầu thủ 29 tuổi đã không còn duy trì được phong độ trong gần hai năm qua, đồng thời những chỉ trích đã khiến cựu cầu thủ Real Madrid hết động lực.

"Cậu ấy đã chơi rất tốt trong màu áo ĐT Đức, nhưng điều này đã không còn trong một năm rưỡi vừa qua. Mesut Ozil đã không có được màn trình diễn xuất sắc như tại Brazil 4 năm trước. Cậu ấy đã không còn là chính mình nữa", cựu tuyển thủ  Đức chia sẻ.

Lothar Matthaus: 'Ozil đã chấm hết với tuyển Đức' - Bóng Đá

 Mesut Ozil đã chia tay ĐT Đức trong uất hận.

Sự việc chụp hình với Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, Ngài Recep Erdogan đã khiến Mesut Ozil đối mặt với nhiều chỉ trích. Theo tiền vệ Arsenal, những lời lăng mạ, chỉ trích và phân biệt chủng tốc đã khiến anh đưa ra quyết định này.

Bên cạnh đó, Mesut Ozil cũng đã ám chỉ chủ tịch LĐBĐ Đức Reinhard Grindel là người "vô ơn". Trong bức tâm thư, cầu thủ 29 tuổi có chia sẻ khi Đức giành chiến thắng, thì anh là người Đức. Tuy nhiên khi Die Mannschaft thua thì anh là người Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, báo chí Đức cho biết một cầu thủ khác có dự định chia tay ĐTQG Đức đó là Sami Khedira.

Kha Võ | 15:15 24/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục