Lột xác tại AC Milan, “nhà lãnh đạo” sắp được thưởng lớn

17:33 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina đã có sự tiến bộ trong thời gian qua và nhiều khả năng anh sẽ được ban lãnh đạo Rossoneri trao thưởng.

Mateo Musacchio cập bến San Siro vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina chưa bao giờ được đánh giá cao. Ở mùa giải đầu tiên, kể từ khi Gennaro Gattuso thay thế Vincenzo Montella trong vai trò HLV trưởng, ông đã mạnh dạn đẩy cựu sao Villarreal lên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Leonardo Bonucci và Alessio Romagnoli. Sang đến mùa giải vừa qua, Bonucci đã rời San Siro, Musacchio chiếm được suất đá chính nhưng anh lại thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Musacchio gia hạn hợp đồng với AC Milan - Bóng Đá

 Mateo Musacchio trong màu áo AC Milan.

Nhiều người tin rằng sự xuất hiện của Leo Duarte sẽ khiến Mateo Musacchio phải trở lại băng ghế dự bị. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh trong thời gian qua đã thuyết phục được HLV Marco Giampaolo. Trả lời phỏng vấn với Scherza, vị chiến lược gia 52 tuổi đã khen ngợi cậu học trò của mình. Ông cho biết:

“Mateo là 1 cầu thủ mạnh mẽ, có khả năng lãnh đạo tốt. Vậy nên, đừng đánh giá thấp cậu ấy. Tôi sẽ không thay đổi về hệ thống phòng ngự bởi vì đó là 1 khu vực rất nhạy cảm và cần sự cân bằng.”

Sự lột xác của Mateo Musacchio cũng đã gây ấn tượng mạnh với ban lãnh đạo AC Milan. Theo Calciomercato, Rossoneri sẽ chuẩn bị gặp gỡ người đại diện Oliverilla của trung vệ 29 tuổi để thảo luận về 1 bản hợp đồng mới. Giao kéo hiện tại giữa 2 bên sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và phía AC Milan không muốn rơi vào tình trạng bị động.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 17:15 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục