Lột xác ấn tượng, Anthony Martial vẫn bị “răn đe”

11:31 Thứ ba 31/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp đang có phong độ cực kỳ thăng hoa trong thời gian gần đây.

Martial khi còn là một tài năng trẻ.

Ngồi ngoài gần 3 tháng vì chấn thương, Martial đã lột xác cực kỳ ấn tượng sau khi bình phục. Tính tới thời điểm hiện tại chân sút người Pháp đã có 16 pha lập công và 5 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh đã làm tốt nhiệm vụ dẫn dắt hàng công trong quãng thời gian mà Marcus Rashford vắng mặt.

Ferdinand cảnh báo Martial - Bóng Đá

 Martial đang có phong độ cao.

Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, bên cạnh đó là lên kế hoạch mua đứt Odion Ighalo. Mặc dù đang chơi thăng hoa nhưng Martial vẫn nhận cảnh báo từ huyền thoại Rio Ferdinand về tương lai của mình. “Ở bất kỳ đội bóng lớn nào, bạn cũng phải chiến đấu,” Ferdinand cho biết. “Bạn phải nỗ lực hết mình, chiến đấu cho vị trí của chính bạn. Nếu không, cơ hội sẽ được trao cho người khác. Bạn phải cho HLV thấy được thành quả.”

Khi Marcus Rashford dính chấn thương dài hạn, Martial được yêu cầu bó vào trung lộ. Nhờ đó, tỷ lệ ghi bàn, số cú sút và số pha chạm bóng trong vòng cấm mỗi 90 phút của anh gia tăng đáng kể. Đổi lại, Martial ít rê dắt bóng và tạo ra cơ hội cho đồng đội hơn. Số 9 đang là điểm đến của những đường chuyền từ các vệ tinh xung quanh. HLV Solskjaer cũng không giấu giếm ý định để chân sút người Pháp chơi trong vai trò của “số 9 ảo” trong thời gian tới.

Endo | 11:37 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục