Lọt vào "tầm ngắm" đội top 4 Bundesliga, Văn Hậu vẫn miệt mài tập luyện

21:52 Thứ năm 14/03/2019

Trong ngày 14/3, giới truyền thông Việt Nam rầm rộ đưa tin CLB Borussia Monchengladbach - đang nằm top 4 Bundesliga - đã đưa hậu vệ của Việt Nam Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm.

 - Bóng Đá

Ngay sau khi trở về từ AFC Cup, Văn Hậu cùng một số đồng đội tại Hà Nội FC đã hội quân ngay với U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cũng trong sáng nay trang chuyển nhượng bóng đá quốc tế (fussballtransfers) đã đăng tải thông tin về việc hậu vệ Đoàn Văn Hậu lọt tầm ngắm CLB đang xếp hạng 4 giải Bundesliga (Đức), Borussia Monchengladbach. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Mặc cho những tin đồn mà báo chí đăng tải, hậu vệ người Thái BÌnh vẫn tỏ ra khá bình thản khi xuống xe bước vào buổi tập trong chiều nay 14/3. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Được biết, CLB Monchengladbach đã có thời gian dài theo dõi Văn Hậu kể từ khi anh sang Đức tập huấn cùng đội U20 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U20 World Cup. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, đội bóng nước Đức cũng cử người sang theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Bangkok United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Hiện tại Monchengladbach đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng tại Bundesliga, cạnh tranh cho một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt trong tình cảnh đội bóng Đức đang rất muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh tài năng để thay thế cho Oscar Wendt hiện đã 33 tuổi. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Nếu như khoác áo Monchengladbach thì đây là cơ hội cho cầu thủ trẻ sinh năm 1999 được thể hiện mình cũng như học hỏi trong một môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trước thông tin này, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào một cái kết đẹp cho Đoàn Văn Hậu trong thời gian tới. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 21:00 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục