Los Angeles Lakers nhận tin xấu từ Lonzo Ball

09:38 Thứ bảy 23/02/2019

TinTheThao.com.vnLos Angeles Lakers đã phải đón nhận tin xấu đến từ chấn thương của hậu vệ trẻ Lonzo Ball.

Lonzo Ball đã bị bong gân mắt cá chân trái cấp độ ba vào ngày 20 /1 vừa rồi trong thất bại 134-138 của Los Angeles Lakers trước Houston Rockets. Phía Lakers cho biết chấn thương sẽ khiến Ball phải rời xa guồng quay của NBA trong khoảng 4-6 tuần.

1

 Lonzo Ball đã gặp phải chấn thương trong trận đấu với Rockets hồi đầu năm

Tuy nhiên theo Cây bút Tania Ganguli của Los Angeles Times, khoảng thời gian điều trị chấn thương của Ball sẽ kéo dài hơn dự kiến. Theo đó đã xuất hiện vết bầm tím bên cạnh mắt cá chân trái của anh và điều này có thể khiến ngày tái xuất của Ball vẫn còn xa.

Ball từng được đưa vào gói giao dịch của Lakers trong vụ trao đổi Anthony Davis, tuy nhiên thương vụ này đã không thể diễn ra khi New Orleans Pelicans không đồng ý nhả người vào phút chót. Ngôi sao 21 tuổi là hậu vệ sở hữu khả năng phòng ngự tốt nhất lúc này của Lakers và việc thiếu vắng anh sẽ là một mất mát không nhỏ dành cho đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA.

2

Chấn thương mới khiến ngày trở lại của Lonzo Ball vẫn chưa được xác định

Ball đang là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của Lakers thời điểm hiện tại. Trong 47 trận đấu mùa này, Ball đã có trung bình 9,9 điểm, 5,3 rebound và 5,4 kiến tạo mỗi trận. Hậu vệ 21 tuổi cũng đạt hiệu quả có các cú ném là 40,6%, 32,9% cho các cú ném 3 điểm và 41,7% cho những tình huống ném phạt.

Chiến thắng kịch tính 111-106 trước Rockets đã giúp Lakers tiếp tục nuôi hi vọng chen chân vào top 8. Hiện tại đội bóng vàng tím đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với 29 chiến thắng và 29 thất bại. Khoảng cách giữa Lakers và đội xếp thứ 8 Los Angeles Clippers chỉ là 3 trận thắng. Nếu thi đấu đúng phong độ, hy vọng chưa phải đã hết với đội chủ sân Staples Center.

3

 Lakers đang nỗ lực để chen chân vào top 8

Ở vòng đấu tới, Lakers sẽ có chuyến hành quân đến sân Smoothie King Center của New Orleans Pelicans. “Bầy bồ nông” đang có phong độ khá tệ ở mùa giải này khi chỉ xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng miền Tây và gần như không còn hy vọng lọt vào top 8 chung cuộc.

Xem lại tài năng đặc biệt của Lonzo Ball:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục