Loris Karius: “Tôi vẫn giữ liên lạc với Jurgen Klopp”

11:14 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vn“Tội đồ” của Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017/18 khẳng định mình vẫn là người của Anfield.

Karius từng mắc sai lầm tai hại ở trận chung kết Champions League mùa 2017/18. Điều đó trực tiếp khiến The Kop thua Real Madrid đầy cay đắng, đồng thời bản thân anh cũng bị đẩy sang Besiktas theo dạng cho mượn. Dù vậy, anh vẫn không thể cải thiện được phong độ của mình tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chơi bóng tại Super Lig, Karius vẫn mắc hàng loạt sai lầm ngớ ngẩn khiến Besiktas phải nhận những bàn thua không đáng có. Dĩ nhiên, họ cũng chẳng có ý định bỏ ra 7,25 triệu bảng để mua đứt thủ thành này. Karius sẽ trở lại Anfield sau khi hết hợp đồng cho mượn, tuy nhiên anh cũng khó có thể bám trụ lại.

Loris Karius - Tôi vẫn giữ liên lạc với Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Karius không cải thiện được phong độ.

Tuy nhiên mới đây, người gác đền sinh năm 1993 vẫn rất lạc quan: “Thực tế là tôi còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2022. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào phần còn lại của mùa giải tại Besiktas. Vẫn còn quá sớm để nói bất cứ điều gì vào Hè này, đặc biệt là vào thời điểm không ai biết chính xác điều gì sẽ xảy ra vì COVID-19.

Tôi chủ yếu nhắn tin cho HLV thủ môn John Achterberg - hầu như mỗi tuần. Nhưng sau đó và cho đến bây giờ tôi cũng liên lạc với Jurgen Klopp và các đồng đội. Tôi vẫn là người của Liverpool.”

Karius gia nhập Liverpool năm 2016 từ Mainz 05, mang theo nhiều kỳ vọng về khả năng giải quyết vấn đề trong khung gỗ vốn luôn làm khó đội chủ sân Anfield. Anh đã làm tốt trước khi màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League mùa 2017/18 đã cướp đi tất cả.

Jurgen Klopp kêu gọi người hâm mộ bảo vệ sức khỏe

Endo | 10:39 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục