Loris Karius nói gì về cơ hội được quay lại Anh thi đấu?

22:28 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnLoris Karius vẫn đang thuộc biên chế của Liverpool nhưng không có vẻ gì sẽ được quay trở lại đây thi đấu.

Trước trận chung kết Champions League 2017/2018, Loris Karius vẫn đang là thủ môn bắt chính của Liverpool, nhưng sau màn trình diễn thảm họa trong trận đấu quan trọng, Karius đã lập tức bị đẩy đi cho mượn không hẹn ngày lấy lại vị trí cũ. Sau khi Alisson Becker đến và cùng The Kop lên ngôi vô địch châu Âu, Karius càng không được nhớ đến ở sân Anfield.

“Người thừa” của Liverpool về AS Roma, tại sao không? - Bóng Đá

Karius đã dần lấy lại phong độ.

Dù vậy, vượt qua những khó khăn ban đầu, thủ thành người Đức đã bắt đầu ổn định phong độ ở Besiktas. Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Karius thậm chí đã nhận được lời đề nghị từ một số giải đấu cao hơn. Tuy nhiên Karius, dù chỉ mới chơi cho Besiktas 1 năm, đã cảm thấy muốn gắn bó với đội bóng này.

"Mùa giải này, theo lời người đại diện của tôi, có 2 CLB ở Vương quốc Anh, 3 CLB Đức đã gửi đề nghị. Nhưng tôi đã từ chối tất cả, Besiktas rất quan trọng đối với tôi."

Đây là thái độ hợp lý đến từ thủ thành người Đức, bởi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này không khác nào một chiếc phao cứu sinh trong những ngày đen tối của sự nghiệp Karius, Besiktas đã mở ra một cánh cửa mới và cho thấy lòng kiên nhẫn giúp thủ thành 26 tuổi làm lại từ đầu.

Hợp đồng cho mượn giữa 2 bên sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, không ngoại trừ khả năng Besiktas sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt.

Thanh Vũ | 21:20 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục