Loris Baz bình an vô sự sau phẫu thuật

14:17 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnSức khỏe của Loris Baz đang tiến triển khá tốt sau ca phẫu thuật chấn thương cánh tay.

800778456

 Loris Baz bình an vô sự sau ca phẫu thuật. Ảnh: Internet.

Ở ngay chặng mở màn của MotoGP 2017, Loris Baz đã phát hiện ra những cơn đau và co giật ở cánh tay phải. Các bác sĩ qua chẩn đoán đã xác định là anh đã gặp phải hội chứng arm-pump, (máu không lưu thông một cách bình thường ở cánh tay) vấn đề mà rất nhiều tay đua chuyên nghiệp đã gặp phải. Chính vì vậy, tay đua của đội Reale Avintia Racing đã tận dụng kì nghỉ hè của MotoGP để giải quyết dứt điểm chấn thương bằng một ca phẫu thuật kéo dài 40 phút ở một bệnh viện tại Pháp.

“Tôi chưa từng gặp phải vấn đề nào với cánh tay của mình trước đây. Nhưng đến năm nay, chiếc xe của Ducati đòi hỏi tay đua phải tiêu tốn rất nhiều sức lực để có thể đua tốt. Qua mỗi chặng đua của mùa giải năm nay, những cơn đau càng trở nên lớn hơn. Tôi đã nói chuyện với một số bác sĩ và tất cả đều nói rằng một ca phẫu thuật đễ chữa trị chấn thương này là không thể tránh khỏi." Loris cho biết.

Theo dự kiến, Loris Baz sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong một tuần sau ca phẫu thuật. Tiếp theo anh sẽ bắt đầu tập thể lực và đi xe đạp để có thể bình phục hoàn toàn cho chặng đua tiếp theo của MotoGP vào đầu tháng 8 tới tại CH Séc. 

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:15 14/07/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục