Lopetegui: 'Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về Real Madrid'

13:14 Thứ ba 17/07/2018

Chỉ vừa có buổi làm việc đầu tiên tại Madrid, HLV Julen Lopetegui đã thể hiện tình cảm mãnh liệt với đội bóng này.

Sau những lùm xùm với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui cũng đã chính thức cập bến Real Madrid và vừa có buổi làm việc đầu tiên với các học trò mới. Sau buổi tập, vị HLV này đã lập tức thể hiện tình cảm của mình với Los Blancos.

Lopetegui: 'Tôi yêu tất cả mọi thứ thuộc về Real Madrid' - Bóng Đá

 Lopetegui tại phòng truyền thống của Real Madrid.

“Rất khó để có thể không thích Real Madrid. Tôi yêu cả bài hát, tất cả mọi thứ thuộc về đội bóng.”

“Chúng tôi sở hữu một đội hình vô cùng mạnh. Tôi đã đến Valdebebas và không một từ ngữ nào có thể diễn tả tình cảm của tôi ngay lúc này, tôi yêu tất cả mọi thứ nơi đây.”

 “Được trở lại Real Madrid là một điều tuyệt vời bởi tôi luôn mặc định đây là nhà của mình. Đây là nơi đã giúp tôi trưởng thành, phần lớn con người tôi được định hình ở Bernabeu.”

Lopetegui cũng đã sớm xác định được mục tiêu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng của Kền kền trắng, đó chính là trận tranh Siêu cúp châu Âu với người hàng xóm Atletico Madrid vào giữa tháng tới.

“Tôi đã đến với đội bóng lớn nhất và cũng nhiều áp lực nhất trên thế giới. Tôi chắc rằng mình sẽ đáp ứng được yêu cầu của vị trí này, chúng tôi sẽ phải chứng minh bằng một danh hiệu sớm, từ trận đấu mà chúng tôi sẽ chơi vào ngày 15/08: UEFA Super Cup với Atletico.”

Thanh Vũ | 11:45 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục