Lopetegui tìm ra công thức chiến thắng cho Tây Ban Nha

21:00 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ sau một trận cầm quân, HLV Julen Lopetegui khẳng định ông đã biết cách xây dựng ĐT Tây Ban Nha mạnh mẽ.

Giữa tuần rồi, Tây Ban Nha đã có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước ĐT Bỉ, trong loạt trận giao hữu quốc tế.

Kết quả này đang khiến đoàn quân dưới trướng tân HLV Julen Lopetegui hưng phấn trước khi bước vào trận đấu với Liechtenstein, khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Julen Lopetegui đang tự tin sẽ giúp Tây Ban Nha gặt hái thêm nhiều thành công. Ảnh: Internet.

Họp báo trước khi tiếp đón Liechtenstein trên sân nhà, HLV Lopetegui hào hứng cho hay:

"Không phải chỉ có mỗi tôi đã nghĩ rằng, nếu ĐT Tây Ban Nha liên kết thành một khối, và mỗi cá nhân trong tập thể tiến bộ từng ngày thì chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn."

"Các cầu thủ đang thể hiện tốt và họ đều là những người thông minh. Ở ĐT Tây Ban Nha lúc này, mọi thứ đều đang rất suôn sẻ. Tôi cũng không thể chê được chút nào tinh thần và trách nhiệm của các cầu thủ với màu áo ĐTQG. Tất cả đang thể hiện Tây Ban Nha là một tập thể đầy sức mạnh."

Danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận đấu với Liechtenstein, tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu:

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Pepe Reina (Napoli), Adrian San Miguel (West Ham).

Hậu vệ: Marc Bartra (Dortmund), Jordi Alba (Barcelona), Gerard Pique (Barcelona), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Sergio Ramos (Real Madrid), Dani Carvajal (Real Madrid), Sergi Roberto (Barcelona), Javi Martinez (Bayern Munich).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), David Silva (Manchester City), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Saul Niguez (Atletico Madrid), Jorge "Koke" Resurreccion (Atletico Madrid), Juan Mata (Manchester United), Marco Asensio (Real Madrid).

Tiền đạo: Alvaro Morata (Real Madrid), Lucas Vazquez (Real Madrid), Manuel "Nolito" Agudo (Manchester City), Paco Alcacer (Valencia), Diego Costa (Chelsea), Victor "Vitolo" Machin (Sevilla).

Video trận đấu Tây Ban Nha 2-0 Bỉ:

H.T | 20:26 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục