Lopetegui: Isco đã sẵn sàng trở thành ngôi sao hạng A

15:26 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha tin tưởng Isco sẽ là một ngôi sao sáng của thế giới trong tương lai rất gần.

Sau màn trình diễn chói sáng trước Costa Rica, ông Lopetegui đã không tiếc lời ca ngợi tài năng của cậu học trò cưng. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận ông nói: "Isco đã sẵn sàng trở thành một cầu thủ lớn. Anh ấy hoàn toàn có đủ tiềm năng vì anh ấy đã đưa giới hạn của bản thân lên một tầm mới."

Lopetegui: Isco đã sẵn sàng trở thành ngôi sao hạng A - Bóng Đá

 Isco đang thăng hoa dưới bàn tay của Lopetegui. 

"Hôm qua, anh ấy nói Isco tốt nhất sẽ đến trong nay mai. Tôi không nghi ngờ gì về điều đấy. Anh ấy có tham vọng, có thái độ chuẩn mực, có phẩm chất và có cả sự kỉ luật."

Bàn về vấn đề chấn thương của Isco sau trận đấu. Ông Lopetegui tiết lộ: "Isco bị một vết bầm, một vết thương cũ từ trận đấu với Girona. Đấy chỉ là một vết bầm không có gì nghiêm trọng cả. Chúng tôi sẽ đánh giá lại mọi thứ vào ngày Chủ nhật và quyết định xem anh ấy có ra sân ở trận kế tiếp hay không. Đừng lo lắng gì vì điều này."

Vào thứ Ba tới, Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón đội chủ nhà World Cup 2018 - Nga. Bốn ngày sau đó, Real Madrid của Isco sẽ đá trận derby với Atletico Madrid. 

Xem lại màn trình diễn của Isco trước Costa Rica:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 14:43 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục