Lopetegui chính thức lên tiếng về việc bị Real sa thải

14:40 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Los Blancos đã đưa ra nhận định làm rõ tương lai, sau thất bại mất mặt mới đây.

Tối qua, Real Madrid tiếp tục phải trả giá cho phong độ nghèo nàn khi hứng chịu trận thua thứ 3 từ ngày La Liga khởi tranh. Đoàn quân do HLV Julen Lopetegui thể hiện bộ mặt bạc nhược và bị Levante qua mặt với tỷ số 2-1 ngay tại Santiago Bernabeu. Đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Los Blancos không biết đến mùi thắng lợi, tính trên tất cả đấu trường.

Khởi đầu tệ hại trong chiến dịch mới khiến chiếc ghế chỉ đạo của Lopetegui bị lung lay dữ dội. Sau trận đấu, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ông sẽ nhận tráp sa thải. Dù vậy, khi được ESPN hỏi về tương lai, Lopetegui vẫn nói cứng: "Đó là điều cuối cùng tôi đang nghĩ tới. Các cầu thủ không đáng chịu đựng sự trừng phạt này. Không khí phòng thay đồ xuống thấp sau thất bại trên sân nhà, kết quả đang bất công với chúng tôi."

Lopetegui nói về việc sa thải - Bóng Đá

 Lopetegui giữa muôn vàn áp lực.

"Tôi chỉ đang nghĩ đến việc vực dậy tinh thần của họ, cho trận đấu Champions League quan trọng vào thứ ba [với Viktoria Plzen], nơi chúng tôi có thể xoay chuyển tình thế hiện tại."

Cựu thuyền trưởng ĐTQG Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông đã thiếu may mắn trong 90 phút vừa qua: "Chúng tôi đã có 34 hoặc 35 cú sút, 14 trong số đó đi trúng đích. 9 quả phạt góc, 4 lần bóng chạm khung gỗ, 1 bàn thắng không được công nhận. Real đã tấn công rất nhiều và rất tốt." 

Phụng Sồ | 13:25 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục