Lonzo Ball sướng rân người khi được "King James" chúc mừng sinh nhật

17:42 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong ngày quan trọng của cuộc đời, tài năng kẻ Lonzo Ball đã không giấu nổi cảm xúc khi nhận được lời chúc mừng của LeBron James.

Lonzo Ball, tân binh của NBA ở mùa hè năm nay vừa kỷ niệm sinh nhật vào ngày hôm qua. So với mọi khi, sinh nhật tuổi 20 của Ball đáng nhớ và hạnh phúc hơn rất nhiều bởi anh nhận được sự quan tâm từ đông đảo CĐV, đồng đội và đặc biệt hơn cả là một huyền thoại như LeBron James.

jj

 “King James” quan tâm đến đàn em Lonzo Ball.

Ngôi sao của Cleveland Cavaliers đã viết lên trang cá nhân Twitter của mình với nội dung: “Chúc mừng sinh nhật chàng trai trẻ, hãy tận hưởng ngày của bạn.”

Ngay sau khi nhận được lời chúc của “King James”, Lonzo Ball đã thốt lên trong sung sướng: “Nó rất tuyệt. Cầu thủ mà tôi thích đã chúc tôi có một sinh nhật hạnh phúc, thật tuyệt vời.”

Lonzo Ball trải qua quá trình giống như mọi đứa trẻ khác đam mê bóng rổ, đó cố gắng thi đấu thật tốt ở trường Đại học để tìm kiếm cơ hội được chơi ở NBA. Tuy nhiên, anh lại nhận được sự chú ý lớn hơn cả so với các cầu thủ khác nhờ những phát ngôn có phần “ngông cuồng” của ông bố LaVar Ball.

 Bỏ qua mọi sự ngờ vực từ phía CĐV, đồng đội và giới báo chí, Lonzo Ball đang thể hiện rất tốt, góp công lớn cho thành tích vừa qua của Lakers. Trước James, Lonzo Ball đã nhận được sự khen ngợi từ một số tên tuổi lớn khác như John Wall.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trong trận đấu mới đây với Toronto Raptors

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục