Lonzo Ball nhận "núi áp lực" từ huyền thoại Magic Johnson

15:44 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Los Angeles Lakers đã mang đến áp lực "không hề nhẹ" dành cho Lonze Ball tại CLB từng 16 lần vô địch NBA.

Trong buổi ra mắt Lonzo Ball, huyền thoại Magic Johnson đã giao trọng trách không hề nhẹ dành cho tài năng 19 tuổi này. Theo đó, ông kỳ vọng Lonze Ball sẽ nối gót những người đàn anh như Kobe Bryant, Shaquille O'Neal... bước vào ngôi đền huyền thoại của Lakers.

58620219

Magic Johnson (bên trái) đặt rất nhiều kỳ vọng vào Lonze Ball.

"Tôi sẽ tạo áp lực cho cậu ngay bây giờ. Hãy nhìn sang bên phải, có vài chiếc áo được treo trên tường đó. Chúng tôi hy vọng một ngày nào đó tên Ball sẽ được ghi lên chiếc áo đó, được không?" Magic Johnson nói với Lonzo Ball.

Được biết, việc chiêu mộ Lonzo Ball là một phần trong kế hoạch của Magic Johnson trong việc đưa Lakers trở lại thời hoàng kim sau 4 mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử CLB.

Mặc dù vậy, khá nhiều ý kiến bày tỏ lo ngại về quyết định chiêu mộ Lonzo Ball cũng như cho rằng Lakers đã phạm sai lầm khi để D'Angelo Russell tới Brooklyn. Trước sự hoài nghi từ dư luận, huyền thoại Lakers lên tiếng cho hay: "D'Angelo là một cầu thủ xuất sắc, cậu ấy có đủ phẩm chất và tài năng để trở thành một All-Star. Chúng tôi muốn cảm ơn D'Angelo vì những gì cậu ấy đã làm cho chúng tôi, nhưng những gì tôi cần là một leader (người dẫn dắt). Tôi cần ai đó cũng có thể làm cho những người chơi khác tốt hơn."

Về phía Ball, hậu vệ phối bóng mới 19 tuổi này tỏ ra háo hức khi được gia nhập đội bóng quê hương: "Tôi rất vui khi được trở về nhà và bản thân đã sẵn sàng để thi đấu."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục