Lonzo Ball: Miệng cha hại thân con

06:00 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnTheo như cố vấn cao cấp của Philadelphia 76ers ông Jerry Colangelo thì những phát ngôn của người cha LaVar Ball có thể ảnh hưởng đến những đánh giá chung của các đội bóng tại NBA dành cho tài năng trẻ Lonzo Ball.

Lonzo Ball là một trong những cái tên đang rất được quan tâm ở kỳ NBA Draft 2017. Sự chú ý của người hâm mộ bóng rổ Mỹ những tháng gần đây không chỉ đến từ tài năng của tay ném 19 tuổi này. Mà nó còn đến từ những phát ngôn có vẻ vô cùng ngạo mạn của người cha LaVar Ball.

Lonzo-Ball-1

 Tương lai của Lonzo Ball có thể bị ảnh hưởng bởi những phát ngôn ngạo mạn từ người cha.

Thế nhưng sự nổi tiếng đó có thể đem đến những thách thức cho sự nghiệp của chính Lonzo Ball. Theo đó cố vấn cao cấp của Philadelphia 76ers ông Jerry Colangelo cho rằng Lonzo là một tiềm năng sáng giá nhưng nó có thể bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

"Tôi nghĩ Ball là một có một tài năng tuyệt vời với tương lai tươi đẹp tại NBA." Ông Colangelo nói tiếp: "Thách thức của Ball nằm ở những người xung quanh anh ta."

Cố vấn cao cấp của 76ers đã không nói về một cái tên nào nhưng ai cũng hiểu những lời đó là dành cho người cha của Lonzo Ball. Tuy vậy ông Colangelo cũng khuyên các CLB không nên lưỡng lự vì những tác nhân bên ngoài đó mà chú trọng nhiều hơn vào tài năng của mục tiêu.

"Tôi không nghĩ các đội bóng nên bỏ qua một cầu thủ vì những chuyện vụn vặn bên ngoài. Cuối cùng, những gì giành được là kết quả của tài năng, và đây là một chàng trai đầy tài năng."

Lonzo Ball được cho là sẽ được chọn trong 5 lượt pick đầu tiên. Bến đỗ nhiều khả năng nhất là Los Angeles Lakers. Chính cha của Lonzo ông LaVar Ball cũng không ít lần khẳng định điều đó.

"Chỉ Lakers, không có đội nào khác mà chúng tôi cần phải làm việc." LaVar nói trong một cuộc trả lời truyền thông.

Tuy vậy lập trường này có thể bị thay đổi khi mới đây cây viết Chris Haynes của tờ ESPN tiết lộ, Lonzo đang xem xét khả năng có buổi tập thử cùng 76ers.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:00 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục