Lonzo Ball lên kế hoạch tái xuất ở trận mở màn của LA Lakers

16:22 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnTân binh tài năng của LA Lakers đặt mục tiêu trở lại ngay trận mở màn mùa giải trước Clippers.

Trong buổi tập mới đây, Lonzo Ball tiết lộ anh đã sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải mới của Los Angeles Lakers trước đối thủ cùng thành phố Clippers.

ball

 Tân binh tài năng của LA Lakers đặt mục tiêu trở lại ngay trận mở màn mùa giải trước Clippers.

"Tôi cảm thấy rất ổn. Tôi đã sẵn sàng ra sân," Ball cho hay sau buổi tập. Được biết, phía LA Lakers cũng xác nhận Ball đủ sức ra sân thi đấu vào ngày mai (giờ Việt Nam).

Lonzo Ball hoàn toàn rời xa với trái bóng cam kể từ hôm 2 tháng 10, sau chấn thương mắt cá chân trái ở trận đấu Preseason với Denver Nuggets. Để đề phòng bất trắc, phía LA Lakers đã giữ Ball ngồi ngoài trong phần còn lại của Preseason.

Đến đầu tuần này, Ball mới trở lại tập luyện và dẫn dắt đội hình chính giành chiến thắng trong trận đấu tập. Tuy vậy, HLV Walton vẫn chưa thật sự hài lòng về phong độ của cựu tuyển thủ trường UCLA. "Ball chứng tỏ tại sao anh ấy được đánh giá cao như vậy. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần phải cải thiện việc để mất bóng như hiện tại," HLV trưởng LA Lakers nhận xét.

ball-2

 Ball cần cải thiện tình trạng mất bóng như hiện tại. 

Đây quả thật là điều mà Ball cần phải cải thiện, nên nhớ rằng tài năng 19 tuổi này để mất bóng đến 7 lần trong 2 trận ở Preseason. Dù chưa rõ thời gian thi đấu của Ball ở Staples Center vào ngày mai, song LA Lakers cũng không phải bận tâm khi họ vẫn còn đó Jordan Clarkson và Tyler Ennis, 2 nhân tố đủ sức gánh vác vị trí của Ball.

Màn thể hiện của Lonzo Ball ở NBA Preseason:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục