Lonzo Ball lao đầu vào tập luyện sau màn trình diễn tệ hại

09:14 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu không thể thất vọng hơn trước Philadelphia 76ers, Lonzo Ball đã quay trở về sân tập của CLB ngay lập tức.

Sau cú Triple – double đầy ấn tượng ghi được trong trận đấu với Pheonix Suns, Lonzo Ball đã được kỳ vọng sẽ tiếp tục chơi tốt ở màn chạm trán với 76ers. Tuy vậy, tất cả những gì cầu thủ trẻ để lại chỉ là nỗi thất vọng cực lớn – chơi 21 phút, ghi 2 điểm, 5 rebounds, 2 assists và tỉ lệ dứt điểm thành công chỉ 11%.

cd1

 Lonzo Ball trải qua một trận đấu dứt điểm tệ hại.

Thậm chí, vì chơi quá tệ, Lonzo Ball đã phải ngồi ngoài ở thời điểm cuối của hiệp ba và toàn bộ hiệp bốn. Không hài lòng với bản thân mình, Draf Pick 2 ở mùa giải năm nay đã đến sân tập ngay sau khi trận đấu kết thúc để tập luyện một vài kỹ năng.

Theo tờ CluchPoints, hành động này của Ball đã được HLV Luke Walton nắm bắt và bản thân ông rất hài lòng khi cậu học trò của mình quyết tâm để cải thiện hơn nữa kỹ năng chơi bóng, trong khi toàn bộ cầu thủ của Lakers đã quay trở về nhà riêng để nghỉ ngơi.

cd2

 Gặp lại Phoenix Suns, cơ hội để Ball lấy lại được cảm giác chơi bóng.

Trận đấu tới đây, Lakers sẽ gặp lại Pheonux Suns trên sân nhà. Hãy cùng chờ xem liệu Lonzo Ball có thể lấy lại được sự tự tin để chơi ấn tượng như trận đấu trước đó với chính đối thủ này.

Highlight trận Philadelphia 76ers – Los Angeles Lakers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục