Lonzo Ball: "Lakers sẽ dễ dàng hơn nếu tôi ghi điểm thường xuyên"

11:44 Thứ sáu 27/10/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận đấu với Wizards, tài năng trẻ Lonzo Ball tin rằng Lakers sẽ dễ dàng chiến thắng nếu như mình thực hiện nhiều tình huống ghi điểm hơn.

Trở thành tân binh của NBA ở mùa giải năm nay, sau trận đấu khởi đầu rất khó khăn vì phải đối diện với “quái vật” phòng ngự Beverley (Clippers) – Lonzo Ball đang chứng tỏ được khá nhiều điều, đặc biệt là trong trận đấu vừa qua với Wizards. Thế nhưng, riêng khía cạnh ghi điểm, PG 19 tuổi vẫn chưa thực hiện tốt. 

Ball

 Lonzo Ball không ghi nhiều điểm, song vẫn đóng góp rất nhiều cho Lakers.

Phát biểu trên tờ Theo Tania Ganguli, Lonzo Ball thừa nhận: “Sẽ dễ dàng hơn để đội bóng giành chiến thắng nếu tôi ghi điểm nhiều hơn. Nhưng không sao, tôi đang chú trọng đến việc phòng ngự, dẫn dắt lối chơi và tạo cơ hội ghi điểm cho đồng đội.”

 Đây được xem là điểm khác biệt nhất của một Lonzo Ball tại NBA và ở trường Đại học. Thời điểm đó, Ball luôn nằm trong Top những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất. Còn hiện tại, trong màu áo của Lakers, Ball chỉ có trung bình 11,5 điểm. Có thể dễ hiểu bởi với một cầu thủ trẻ chơi tại NBA, ghi được nhiều điểm không phải là chuyện đơn giản.

Thay vào đó, con trai của LaVar Ball để lại cho người xem nhiều ấn tượng ở khía cạnh khác. Trong số đó, nổi bật nhất là con số trung bình 9 Assists và 9 Rebounds. Rõ ràng, Ball đang âm thầm đóng góp cho những trận thắng của Lakers. Còn việc trở thành nhân tố chủ chốt bằng những điểm số, Ball phải cần thêm một quãng thời gian nữa để làm quen với nhịp độ.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:25 27/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục