Lonzo Ball lại dính chấn thương trước trận gặp "Gấu sẹo"

11:40 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của LA Lakers có lý do để lo lắng trước trận gặp Memphis khi Lonzo Ball phải chụp MRI vì chấn thương đầu gối.

Theo xác nhận từ LA Lakers, Lonzo Ball vừa phải chụp MRI vì chấn thương ở đầu gối. Trước đó, Mike Trudell của SportsNet tin rằng chấn thương của Ball không quá nghiêm trọng song Lakers vẫn tỏ ra thận trọng, nhất là khi hậu vệ 20 tuổi này liên tục gặp chấn thương kể từ đầu mùa.

ball-1

 Lonzo Ball vừa phải chụp MRI vì chấn thương ở đầu gối.

Kể từ lúc dự giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Ball gặp đủ chấn thương từ vai, đùi, bắp chân cho đến mắt cá chân. Bị chấn thương liên tục "ghé thăm" phần nào phản ánh những khó khăn mà Ball phải đối mặt ở mùa NBA đầu tiên trong sự nghiệp.

Bên cạnh việc chứng tỏ bản thân ở môi trường khốc liệt như NBA, Ball còn phải đau đầu vì ông bố Lavar Ball, người luôn có những phát ngôn gây sốc. Gần đây nhất, bố của Lonzo Ball thậm chí tuyên bố các cầu thủ Lakers không muốn thi đấu dưới trướng của HLV Luke Walton.

Trở lại với chấn thương mới nhất của Ball, Lakers xác nhận hậu vệ 20 tuổi này vẫn có thể ra sân trong chuyến làm khách đến Memphis vào ngày mai. Sự góp mặt của Ball trong đội hình là cực kỳ quan trọng, bởi theo thống kê, Lakers chưa bao giờ biết mùi chiến thắng (0-6) khi thiếu vắng cựu cầu thủ trường UCLA.

ball

 Lakers toàn thua khi thiếu vắng Lonzo Ball.

Kể từ đầu mùa, dù gặp không ít khó khăn trong khâu "bắn rổ" (FG 35.6%), song Ball vẫn đóng góp đáng kể cho Lakers với trung bình 10.2 điểm, 7.1 assists và 7.1 rebounds.

Video những pha bóng đẹp mắt của Lonzo Ball:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục