Lonzo Ball là ƯCV số 1 cho danh hiệu "Rookie of the Year"

11:47 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn đều đánh giá hậu vệ LA Lakers là ƯCV nặng ký cho danh hiệu Rookie of the Year - tân binh xuất sắc nhất năm.

Bỏ lại sau lưng màn ra mắt đáng quên với chỉ 5 điểm ghi được trước Clippers, Lonzo Ball đã cho thấy niềm tin nơi BLĐ Lakers là hoàn toàn chính xác với danh hiệu MVP Summer League. Theo thống kê kể từ đầu giải, Lonzo Ball ghi được trung bình 16.3 điểm, 9.3 assists (cao nhất giải đấu), 7.7 rebounds, 2.5 steals và 1.0 blocks.

Màn thể hiện ấn tượng tại Summer League giúp số 2 của LA Lakers trở thành ƯCV nặng ký cho danh hiệu Rookie of the Year - tân binh xuất sắc nhất năm.

ball

Giới chuyên môn đều đánh giá hậu vệ LA Lakers là ƯCV nặng ký cho danh hiệu Rookie of the Year - tân binh xuất sắc nhất năm.

"Tôi không xem nhiều Lonzo Ball khi còn thi đấu ở UCLA nhưng màn trình diễn của cậu ấy ở Summer League đã thuyết phục tôi hoàn toàn. Điều khiến tôi ấn tượng nhất khi xem Ball thi đấu là khả năng kết nối tuyệt vời với bất kỳ ai trên sân," Lang Whitaker, cây bút đang cộng tác cho NBA nhận định.

Cùng quan điểm với Whitaker, Steve Aschburner - một trong những cây bút lão làng của NBA cũng đặt niềm tin nơi tân binh Lakers: "Ball đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ tại Summer League. Nếu Ball có thể đáp ứng vượt trên sự mong đợi của NHM cũng như BLĐ Lakers trong mùa giải tới đây, danh hiệu Rookie of the Year chắc chắn sẽ thuộc về cậu ấy."

Ngoài Lonzo Ball, những cái tên như Ben Simmons, Markelle Fultz và Josh Jackson cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khả năng đoạt giải tân binh xuất sắc nhất của NBA mùa tới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:17 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục