Lonzo Ball: Không ai trên thế giới này giỏi hơn James

10:54 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vn“Anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trên thế giới này, do vậy tôi rất hạnh phúc khi được so sánh cùng James”, Lonzo Ball chia sẻ.

Trong trận đấu ngày hôm qua của Los Angeles Lakers trước Denver Nuggets, Lonzo Ball đã thể hiện một màn trình diễn rất tốt với cú Triple – double (11 điểm, 16 rebounds và 11 assists). Ở độ tuổi 20 (23 ngày), Ball đã có được 2 cú Triple – double, thành tích này giúp anh sánh ngang với LeBron James.

anh 1

 Ball tin rằng không ai giỏi hơn LeBron James.

Khi được so sánh cùng với ngôi sao hàng đầu của giải đấu như “King James”, Ball đã không giấu nổi sự vui mừng: “Thật tuyệt vời khi được so sánh với LeBron James, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất trên thế giới hiện tại. Do vậy, mọi người đã quá ưu ái cho tôi.”

Đây không phải là lần đầu tiên Ball dành những lời “có cánh” cho James. Trước đó, con trai của LaVar Ball đã khen ngợi James hết lời sau khi bất ngờ nhận được lời chúc sinh nhật từ James. Tại giải đấu NBA, dù Ball đang nhận phải rất nhiều lời chỉ trích gay gắt, nhưng với quan điểm của riêng “King James”, hơn một lần anh cho rằng Ball là một tài năng xuất chúng.

anh 2

 Ball cần phát huy hơn nữa khả năng của mình sau trận đấu với Nuggets.

Dù có được màn trình diễn tốt trước Nuggets, song Ball cần phải nỗ lực rất nhiều trong quãng thời gian tới nhằm cải thiện hơn nữa thành tích cá nhân. Hiện tại, Ball chỉ có trung bình 8.9 điểm, 7.1 rebounds và 7.1 assists – tỷ lệ dứt điểm thành công chỉ 31.3% và ba điểm 22.8%.

Cú Triple – double của Ball ở trận Nuggets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:25 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục