Lonzo Ball bị đưa ra sân vì… cái miệng của LaVar Ball

20:18 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ClutchPoints mới đây, HLV Luke Walton đã dùng Lonzo Ball để ám chỉ đến những lời nói của LaVar Ball.

Trong những ngày gần đây, cái tên LaVar Ball một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi ông bố này tiếp tục đưa những lời chỉ trích về HLV Luke Walton. Theo đó, LaVar Ball đã chỉ trích vị chiến lược gia 36 tuổi không đủ khả năng để lãnh đạo phòng thay đồ, hay việc dẫn dắt ngôi sao ở tầm cỡ như LeBron James, Paul George – nếu 2 cầu thủ này gia nhập Lakers mùa sau.

lavar-ball-1

 Luke Walton dùng Lonzo Ball để đáp trả LaVar Ball.

Sau chiến thắng của Los Angeles Lakers trước Atlanta Hawks vào ngày hôm nay. Phóng viên đã hỏi Luke Walton về việc vì sao đưa Lonzo Ball ra khỏi sân trong 3 phút còn lại của trận đấu. Và thuyền trưởng của Lakers đã đáp trả một cách hài hước:Tại vì bố của cậu ấy nói quá nhiều. Vậy nên tôi đưa Lonzo Ball ra sân, vậy thôi!”, Walton chia sẻ với ClutchPoint.

collage-6

 Cuộc tranh cãi giữa LaVar Ball và Luke Walton vẫn chưa đến hồi kết.

Thực tế, thời điểm đó Lakers đã dẫn trước đối thủ Hawks với cách biệt 20 điểm. Vậy nên chuyện Walton đưa trụ cột như Ball ra sân là điều dễ hiểu nhằm hạn chế chấn thương, cũng như giữ thể lực cho những trận đấu sau. Và câu trả lời của Walton chỉ mang ý đáp trả “Ông bố” đầy tai tiếng của Lonzo Ball.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:40 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục