Lộng ngôn, Ibrahimovic bị Giggs mắng sâu cay

07:28 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd không hài lòng với phát ngôn của đàn em.

Hôm qua, cựu tiền đạo Manchester United, Zlatan Ibrahimovic bất ngờ lên tiếng chỉ trích các huyền thoại Quỷ Đỏ. Nhận xét về lứa cầu thủ 1992 đã làm nên lịch sử tại Old Trafford, tiền đạo Thụy Điển nhấn mạnh: "Họ chỉ xuất hiện trên TV và luôn phàn nàn về mọi thứ. Lý do là bởi họ chẳng có mối liên hệ nào với CLB. Nếu muốn cống hiến cho CLB này, hãy đứng dậy và tìm kiếm công việc tại CLB."

Sau khi nghe được lời bình luận không hay từ đàn em, 1 thành viên cốt cán trong thế hệ 1992 là Ryan Giggs đã lên tiếng phản pháo. HLV ĐTQG Xứ Wales mỉa mai Ibra chỉ gắn bó trong thời gian ngắn lại ra vẻ hiểu CLB hơn các đàn anh gạo cội.

Giggs mắng Ibra - Bóng Đá

 Giggs bực bội vì phát ngôn của Ibra.

"Chỉ có Nicky Butt (Giám đốc học viện Quỷ Đỏ) là đang có kết nối với CLB lúc này." ESPN dẫn lời Giggs. "Nhưng khi bạn chơi hơn 2000 trận như chúng tôi, bạn sẽ có quan điểm của mình."

"Đôi khi tích cực, đôi khi tiêu cực nhưng nó không ảnh hưởng đến các kết quả của đội bóng. Chúng tôi là những người hâm mộ. Bóng đá là vậy, luôn có những ý kiến khác nhau.Thế nhưng cậu ta rõ ràng hiểu nhiều về CLB hơn chúng tôi."

Phụng Sồ | 06:50 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục