Long An loại “công thần”, ký hợp đồng với chân sút Brazil

14:05 Thứ năm 22/06/2017

CLB Long An gây bất ngờ với quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo chủ lực Oseni và đem về 2 tân binh khá chất lượng.

CLB Long An hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng tại V-League 2017, sau chuỗi sự cố tại lượt đi, đội bóng đã gặp những khó khăn nhất định về nhân sự. Thiếu vắng những trụ cột vì án kỷ luật, những tuyển thủ trẻ còn quá non kinh nghiệm, điều này phần nào khiến HLV Nguyễn Minh Phương khá bế tắc trong những toan tính về chiến thuật.

 - Bóng Đá

Công thần Oseni bất ngờ bị CLB Long An thanh lý hợp đồng. Ảnh: Duy Anh.

Giai đoạn lượt đi, hàng công của Long An gần như phụ thuộc rất nhiều vào bộ đôi Apollon và Oseni. Nhưng trải qua hết giai đoạn đầu của giải đấu, gần như bộ đôi này chỉ khiến khán giả cảm thấy ngao ngán và thất vọng về những màn trình diễn thiếu thuyết phục. Oseni không còn là chính mình, Apollon cũng không thể hiện được đẳng cấp đúng như mong đợi.

Việc thanh lọc lực lượng hoàn thành, CLB Long An cũng đã nhanh chóng mang về 2 tân binh là chân sút Wander Luiz người Brazil và tiền vệ người Hàn Quốc Shim Un Seob.

 - Bóng Đá

 Chân sút Wander Luiz người Brazil, tân binh được kỳ vọng sẽ giúp Long An vượt qua khó khăn.

Nếu như Shim Un Seob không quá xa lạ với khán giả V.League bởi anh từng 17 lần khoác áo Vissai Ninh Bình (2014) và chơi cho Đồng Tâm Long An (tiền thân của CLB Long An) 7 trận vào nửa mùa 2014, thì chân sút Wander Luiz người Brazil lại là một bí ẩn.

Ngày 24/6/2017, Long An sẽ tiếp CLB TPHCM ở vòng 14 V.League 2017, theo chia sẻ của ban huấn luyện lúc này với CLB mỗi trận đấu đều là một trận chung kết, và toàn thể các cầu thủ phải thi đấu hết mình nếu muốn tiếp tục góp mặt tại sân chơi lớn nhất vào mùa sau.

Duy Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:00 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục