Long An đánh rơi chiến thắng trên sân nhà trước Phù Đổng

21:49 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnCó bàn thắng dẫn trước tuy nhiên trong một thoáng mất tập trung CLB Long An đã đánh mất chiến thắng trước Phù Đổng một cách đáng tiếc ngay trên sân nhà. Cần phải nói thêm rằng, "thần may mắn" đã nhiều lần quay lưng với các chân sút áo đỏ.

Tiếp đón đội bóng đang xếp cuối bảng Phù Đổng trên sân nhà, CLB Long An đã nhập cuộc tự tin, nắm giữ thế trận và tạo ra nhiều đường lên bóng có nét. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng CLB Long An cũng tìm được điều mình cần. Phút 20, phát xuất từ đường tạt bóng bên cánh trái của Hải Quân, Phan Tấn Tài đã băng vào dứt điểm mang về bàn thắng mở tỷ số 1-0.

 - Bóng Đá

 Huỳnh Tấn Tài thi đấu xông xáo trên hàng công của CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Hưng phấn sau bàn thắng, Huỳnh Tấn Tài có pha xâm nhập vòng cấm Phù Đổng, đi bóng từ biên ngang và tung cú sút ở góc hẹp. Nhưng thủ thành Quang Đại vẫn kịp khép góc và đẩy bóng ra ngoài. Cuối hiệp 1, đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Kiên có những đợt tấn công đáp trả. Phút 36, Đinh Bá Thành sút phạt trực tiếp từ khoảng cách 20m rất căng và Đông Vịnh đã đấm bóng ra ngoài.

Sang hiệp 2, CLB Long An tiếp tục làm mưa làm gió trước khung thành Phù Đổng. Phút 50, Hải Quân buộc thủ thành đội khách trổ tài sau cú đá phạt hàng rào điệu nghệ. Tuy nhiên, trong lúc thế trận đang hưng phấn, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang nhận gáo nước lạnh ở phút thứ 52. Ở đó, cầu thủ vào thay người Trung Nhân có pha sút phạt nửa nẩy khó chịu, thủ thành Đông Vịnh bị khuất tầm nhìn và không kịp cứu thua cho đội nhà.

 - Bóng Đá

 Đoàn Hải Quân thường xuyên khuấy đảo bên hành lang cánh trái của CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. Hoà đáng tiếc trên sân nhà, CLB Long An tạm leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 11 điểm trong tay, còn Phù Đổng tiếp tục giậm chân ở đáy BXH với 5 điểm.

Đăng Huy | 21:14 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục