Long An có điểm khó tin phút cuối, Minh Phương vẫn chưa thể vui

07:19 Thứ hai 23/10/2017 | 3

Có điểm ở những giây cuối trận đấu trên sân nhà Long An, tuy nhiên 1 điểm trước Sài Gòn FC lúc này với thầy trò HLV Minh Phương vẫn không nhiều giá trị.

 - Bóng Đá

Giây phút HLV Nguyễn Minh Phương thất vọng khi Long An liên tiếp bị Sài Gòn FC dẫn bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Bước vào vòng đấu 22 V-League 2017, chủ nhà Long An không có nhiều cơ hội trong cuộc chiến trụ hạng nếu tiếp tục trắng tay trước Sài Gòn FC. Vậy nên, ngay sau tiếng còi khai cuộc Long An đã tràn lên tấn công. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Vẫn như thường lệ Sài Gòn FC thường chủ động ở phần sân nhà và nhường thế trận cho đối phương. Tuy nhiên, HLV Đức Thắng luôn biết cách tạo ra sự khác biệt bằng những pha phản công chớp nhoáng. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chỉ trong hơn 20 phút đầu của hiệp một, Long An đã 2 lần sập bẫy của Sài Gòn FC. Tiền đạo Hoàng Thiên là người lập cú đúp giúp Sài Gòn FC vươn lên dẫn trước 2-0. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Dù nhận hai bàn thua nhưng HLV Minh Phương vẫn la hét, động viên toàn đội ở ngoài đường biên. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Chính những động thái mạnh mẽ đó của cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã truyền lửa cho đội bóng áo đỏ. Ngay trong hiệp 1 Long An đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Vẫn giữ tinh thần và quyết tâm ấy, Long An đã có một hiệp hai đầu quả cảm khi Tài Lộc ghi bàn thắng san bằng cách biệt 3-3 để giữ lại 1 điểm cho Long An trên sân nhà. Trước đó, tiền đạo Ngân Văn Đại đã ghi bàn thắng cho Sài Gòn FC ở phút 82. Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Dù có được 1 điểm ở những giây cuối cùng của trận đấu nhưng chắc chắn điều này cũng không thể giúp HLV Minh Phương và các học trò hải lòng. Sau trận đấu Minh Phương chia sẻ: "Mỗi trận đi qua cơ hội cho chúng tôi là vơi dần, nhưng chúng tôi xác định là có rớt hạng cũng chiến hết mình." Ảnh: Đức Huy.

 - Bóng Đá

Long An vẫn ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng sau 22 vòng đấu ở V-League 2017. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 07:00 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục