London rực cháy! 'Cơn lốc nổi loạn' chia tay Real đến Tottenham chóng vánh

20:26 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnBất mãn tại Santiago Bernabeu, cuối cùng ngôi sao từng làm mưa làm gió cũng quyết định ra đi.

 

Bộ sưu tập bàn thắng của Bale

Tottenham Hotspur đã khởi đầu Premier League 2020/21 đáng thất vọng. Có lợi thế sân nhà nhưng chung cuộc, Spurs lại bị Everton đánh bại 1-0.

Sau trận ra quân đáng quên, đại diện Bắc London lập tức có những động thái quyết liệt trên TTCN. Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid và vẫn chưa dừng công cuộc củng cố sức mạnh lực lượng.

Cái tên tiếp theo sẽ cập bến thủ đô xứ sương mù chính là Gareth Bale - cựu trụ cột Spurs.

Gareth Bale to Tottenham, here we go! - Bóng Đá

 Sau 7 năm xa cách, Bale cuối cùng cũng trở lại khoác áo Tottenham.

Bale trước đây từng có 6 năm gắn bó với Tottenham và là ngòi nổ hàng đầu Premier League. Tuyển thủ Xứ Wales rời London vào năm 2013 và cùng Real chinh phục tổng cộng 4 Champions League. Ở các trận chung kết vào năm 2014 và 2018, Bale là chủ nhân những pha lập công then chốt, giúp Los Blancos đăng quang ở đấu trường danh giá nhất châu lục.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Bale sẽ trở lại London ngay ngày mai để kiểm tra y tế. Ngôi sao 31 tuổi tái xuất trong màu áo Spurs trong giao kèo có thời hạn 1 mùa. Đích thân HLV Jose Mourinho đã thông qua phi vụ quan trọng này.

Được biết Dele Alli sẽ không chuyển sang Santiago Bernabeu theo chiều ngược lại. Real ở thời điểm hiện tại không dành sự tập trung đến việc chiêu mộ Alli.

Phụng Sồ | 19:56 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục