Lời nhắn nhủ cuối cùng của Ronaldo: 'Real Madrid chẳng ai khóc thương cho tôi'

14:35 Thứ ba 17/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ cuối cùng về đội bóng cũ Real Madrid.

Sau chuỗi sự kiện chấn động làng túc cầu, Ronaldo chính thức rời bỏ đội bóng Hoàng gia và đi tìm thử thách mới trong màu áo Juventus. Cuộc tình 9 năm giữa CR7 và Real kết thúc theo cách quá khốc liệt chẳng ai ngờ. 

'Real Madrid chẳng khóc thương cho tôi' - Bóng Đá

 Ronaldo ngầm khẳng định anh và Real Madrid đã cạn tình từ lâu.

Đêm thứ 2 (16/7), siêu sao người Bồ Đào Nha đã có mặt tại Turin cũng như ra mắt truyền thông và toàn thể cổ động viên. Chân sút 33 tuổi chia sẻ rất nhiều về những dự định tương lai, hòai bão trong màu áo "Lão bà". Cuối cùng, tiền đạo số 7 cũng gửi đôi lời tới đội bóng cũ, Real Madrid.

Theo đó, Ronaldo tỏ ra vô cùng biết ơn "Los Blancos" cùng cổ động viên đã ủng hộ, giúp đỡ anh suốt thời gian qua. "Madrid đã tạo cho tôi nhiều cơ hội và cho tôi rất nhiều thứ. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến toàn bộ người hâm mộ đã bên cạnh tôi 9 năm qua. Nhờ tất cả, tôi đã tìm được nhiều vinh quang và biết bản thân là ai. Tôi đã tạo nên câu chuyện tuyệt vời cùng Real Madrid", cựu sao Manchester United cho biết.

'Real Madrid chẳng khóc thương cho tôi' - Bóng Đá

 Ronaldo cảm thấy hạnh phúc khi gia nhập Juventus.

Nhưng đồng thời CR7 cũng khẳng định đôi bên đã cạn tình với nhau. "Tôi không cảm thấy buồn khi rời CLB. Và tôi nghĩ cũng chẳng có bất cứ ai ở Real khóc thương cho tôi. Bây giờ, tôi chỉ muốn chứng minh bản thân trong màu áo Juventus. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tham vọng của tôi chính là tạo nên trang sử mới cùng Juve", chân sút số 7 giành ít tình cảm cuối cùng cho đội bóng cũ.

Không phải hiển nhiên Ronaldo phát ngôn như thế. Ai cũng hiểu rõ mối quan hệ của anh và Real đã đổ vỡ từ lâu. Cả 2 bên liên tục công kích đối phương bằng những lời cay đắng. Dù công hiến vô vàn cho đội bóng Hoàng gia, tuy nhiên, CR7 chưa bao giờ được Chủ tịch Perez nhìn nhận. Và đó cũng là lý do khiến chân sút số 7 muốn chia tay Bernabeu.

Nhà báo Sanchez của Marca cũng từng bày tỏ sự bất bình với tình cảnh của siêu sao số 7: "Không có dấu hiệu nào muốn níu giữ Ronaldo ở lại. Cổ động viên cũng chẳng biểu tình để phản đối quyết định của CLB. Kể cả HLV Lopetegui cũng chưa từng đánh tiếng hay gặp gỡ thuyết phục Ronaldo. Real đễ người hùng của đội bóng ra đi sau 450 bàn thắng, 4 chức vô địch Champions League và 16 danh hiệu cùng đội nhà".

Trước khi đáp chuyến bay đến Turin, Ronaldo cũng đã trở lại thủ đô Madrid lần cuối. Siêu sao sinh năm 1985 ở lại thành phố vài ngày để có thời gian chia tay đồng đội cùng đội ngũ nhân viên đã gắn bó với anh suốt 9 năm qua.

Bạch Băng | 14:23 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục