"Lời nguyền tai hại" lại giáng lên Real Madrid và Zidane

09:58 Thứ năm 22/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gục ngã một cách thảm họa ngay ngày đầu ra quân.

Real Madrid vừa có trận mở màn Champions League 2020/21 đáng quên khi gục ngã 2-3 trước đối thủ được đánh giá thấp hơn là Shakhtar Donetsk. Thực tế, thầy trò Zinedine Zidane đã chơi rất kém trong hiệp 1 và 3 bàn thua chóng vánh đến như lẽ tất yếu. Trước trận đấu, rất nhiều hoài nghi đã được đặt ra. Tuy nhiên, ít ai nghĩ Kền kền trắng lại thua một cách bạc nhược như thế.

Dù thực hiện một số sự thay đổi và có thể ghi được 2 bàn để rút ngắn cách biệt trước Shakhtar Donetsk, nhưng tựu trung đây tiếp tục là một trận thua cho thấy quá nhiều vấn đề của Los Blancos. Nếu không sớm cải thiện, có lẽ họ sẽ còn trượt dài vào vũng bùn thất vọng.

Một trong những yếu tố được nhắc đến trước trận mở màn của Real là sự thiếu vắng đội trưởng Sergio Ramos, điều này tiếp tục đúng và là "lời nguyền" khiến Los Blancos gục ngã một cách đau đớn.

Real Madrid's curse without Ramos in the Champions League continues - Bóng Đá

Real lại gục ngã khi Ramos phải ngồi ngoài. 

Vắng Ramos, hệ thống phòng ngự của Real vì thế cũng làm việc kém hiệu quả và để lộ sơ hở chết người.

Real Madrid đã thua 7 trong 8 trận đấu tại Champions League mà họ thiếu vắng Sergio Ramos. Đội trưởng người Tây Ban Nha ngoài mang ý nghĩa tinh thần còn là một chiến binh thực thụ, biểu tượng chiến thắng tại Santiago Bernabeu. Zidane cần nhanh chóng chấn chỉnh lại đội hình và mong chờ ngày Ramos sớm trở lại, trong bối cảnh tình hình lực lượng của Los Blancos đã mỏng nay lại càng rối ren hơn.

HLV Zidane phát biểu sau trận thua: 

 
Minh Trí | 09:28 22/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục