"Lỗi là của Mourinho, không liên quan Ed Woodward"

20:21 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnKhông ít CĐV Man United cho rằng, Ed Woodward cũng phải chịu trách nhiệm cho màn trình diễn tệ hại của đội bóng.

Sau nhiều đồn đoán, HLV Jose Mourinho đã chính thức chia tay Man United cách đây ít giờ, chấm dứt 2 năm rưỡi làm việc tại Old Trafford.

Đây là kết quả tất yếu với những gì Mourinho đã thể hiện trong mùa giải 2018/19. Man United hiện chỉ đứng thứ 6, kém đội đầu bảng 19 điểm và kém top 4 11 điểm.

Bên cạnh Mourinho, một số bộ phận NHM Man United cũng chỉ trích Giám đốc điều hành Ed Woodward vì thiếu sự hỗ trợ cho chiến lược gia BĐN trên thị trường chuyển nhượng.

 Mourinho và Woodward chính thức chấm dứt sự hợp tác sau 2 năm rưỡi.

Mới đây, Jamie Redknapp đã phản ứng lại những chỉ trích hướng về Ed Woodward. Trên Sky Sports, Jamie cho biết: "Tôi không đồng ý với điều đó. Ed Woodward không phải là HLV, ông ấy không đưa các cầu thủ vào sân thi đấu. Ed đã cho Mourinho gần như mọi thứ mà HLV này muốn trong vài năm qua, mang về Old Trafford các ngôi sao.

Ông ấy đã chi bao nhiêu cho Pogba, các bạn thử nghĩ xem? Tiếc rằng bản hợp đồng không thành công như mong đợi, nhưng đó chẳng phải lỗi của Woodward."

Sau khi chia tay Mourinho, trợ lý Michael Carrick sẽ được chỉ định phụ trách đội bóng cho đến khi Man Utd tìm ra được HLV tạm quyền, dự kiến trong tuần này.

Thành Đạt | 19:35 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục