Lời kể trong nước mắt của 2 nạn nhân bị sao phim võ thuật cưỡng hiếp

15:52 Chủ nhật 25/03/2018

TinTheThao.com.vnPhong trào buộc tội diễn viên phim võ thuật nổi tiếng Steven Seagal vẫn chưa dừng lại với thêm 2 cáo buộc mới.

Trong những năm gần đây, diễn viên và đạo diễn phim võ thuật lừng danh một thời, Steven Seagal, đang phải đối mặt với sức ép rất lớn từ dư luận. Liên tục nhiều cáo buộc tấn công tình dục đã được công bố nhắm vào nhân vật kỳ cựu của giới điện ảnh võ thuật này. Với con số cáo buộc khá nhiều, rõ ràng rất khó để có thể bao biện cho hành vi sai trái của Seagal.

Vừa qua, vừa có thêm 2 phụ nữ khác lên tiếng tuyên bố rằng họ đã bị Seagal cưỡng hiếp ở độ tuổi 17 và 18. Cả 2 đều không có đủ dũng khí để sớm hé lộ sự thật này cho tới khi chứng kiến làn sóng cáo buộc Seagal xuất hiện dồn dập vào năm ngoái.

portia-steven-seagal_720

 Trước đấy, vụ cáo buộc ầm ĩ nhất xuất phát từ diễn viên Portis de Rossi.

Một trong số các nạn nhân là Regina Simons, cáo buộc về việc Seagal đã hãm hiếp cô vào năm 1993 khi cô mới 18 tuổi. Tại một cuộc họp báo vào giữa tuần này, Simons kể về quãng thời gian cô tham gia vào bộ phim năm 1994 "On Deadly Ground", lúc đó cô với Seagal đang giữ quan hệ cộng tác.

Simons đã mô tả chi tiết cách mà cô bị sập bẫy ra sao. Ban đầu, Simons nhận được lời mời của Segal tới tham gia một bữa tiệc chung của ekip thực hiện bộ phim “On deadly Ground”. Nhưng khi đến nơi (nhà riêng của Seagal), cô không trông thấy một ai khác có mặt ở đó.  Seagal nói rằng mọi người đã rời khỏi bữa tiệc từ sớm rồi, rồi dẫn nạn nhân đến một phòng ngủ.

"Ông ấy đóng cửa và tiếp cận tôi từ phía sau. Ông ấy bắt đầu hôn vào cổ và cởi bỏ quần áo của tôi. Tôi đã bị sốc. Tôi hoàn toàn không hề nghĩ tới khả năng này. Seagal to gấp đôi tôi về ngoại hình và cũng nhiều tuổi hơn tôi rất nhiều. Lúc đó tôi mới 18, tôi chưa hề có hoạt động tình dục nào và cũng chưa từng khỏa thân trước mặt người đàn ông nào trước đây. Tôi như bị đóng băng, thân thể cứng đờ và mặc cho ông ấy làm mọi thứ", Simons kể lại khoảnh khắc tủi nhục trong nước mắt.

Steven-Seagal-and-Accusers-

 Regina Simons (bên trái) lúc cô 18 tuổi.

Khi Seagal kết thúc việc làm của mình, Simons vội vàng mặc quần áo và chạy ra phía cửa. Cô kể tiếp : “Ông ta đặt tay lên cửa và hỏi liệu tôi có cần tiền không. Tôi nói không, chạy ùa ra khỏi phòng và vào trong xe lái về nhà. Trên đường về, tôi đã khóc suốt."

Mặc dù Seagal đã cố gắng liên lạc với Simons vào ngày hôm sau, nhưng Simons nói rằng cô không bao giờ nói chuyện với ông ta nữa.

Tương tự như Simons, nạn nhân thứ 2, Faviola Dadis, đứng bên cạnh và gật đầu thông cảm. Ở những thời điểm khi Simons nghẹn lời vì kích động, Dadis đã vỗ về: "Bạn có thể làm được mà."

Dadis cũng có một trải nghiệm tồi tệ không kém so với Simons. Thậm chí khi bị tấn công, cô mới chỉ bước sang tuổi 17.

Năm 1993, Seagal có tham gia chỉ đạo một dự án phim mang tên “Gengis Khan”. Về sau, theo Guardian, dự án này không bao giờ được chính thức công bố. Dadis khi đó mới từ Hà Lan chuyển tới sinh sống tại Los Angeles. Cô làm công việc người mẫu và thu âm cho một số chương trình âm nhạc. Một ngày, cô nhận được lời mời thử vai cho vai diễn trong dự án “Gengis Khan”.

Faviola Dadis

 Một trong 2 nạn nhân, Faivola Dadis thời còn trẻ.

Ngay từ đầu, Dadis đã cảm thấy kỳ lạ với rất nhiều yêu cầu từ thư ký của Seagal. Họ bắt cô phải mặc bikini trong buổi phỏng vấn. Rồi đến khi thử vai, Segal nói rằng muốn thử diễn chung với Dadis một cảnh để xét thử khả năng diễn xuất của cô ra sao. Mọi việc đã lên cao trào ở chính thời điểm này.

Dadis tường thuật chi tiết rằng: “Ông ta muốn cùng tôi diễn một cảnh lãng mạn để tìm hiểu về độ hợp diễn xuất của cả 2. Tôi cảm thấy quá nhiều thứ không ổn và đã từ chối. Tuy nhiên, thay vì dừng lại, ông ta đã ôm chầm lấy người tôi, đưa tay vờn xuống bộ đồ bikini và vùng âm đạo của tôi.

Tôi nhanh chóng la lên nhưng ông ta chỉ lạnh lùng ngồi xuống ghế, bình tĩnh như không có chuyện gì xảy ra. Vệ sĩ của ông ta đứng chặn cửa khiến tôi có cảm giác vô cùng hoảng loạn. Cuối cùng, tôi tỏ ra cứng rắn và thoát được khỏi đó”.

Xem những pha hành động của Steven Seagal.

Simons và Dadis là 2 trong số nhiều nạn nhân cùng đưa ra cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục của Segal. Những lời tường thuật của họ đều có tính chi tiết và hợp lý. Với sự cáo buộc này, Segal sẽ tiếp tục gặp rắc rối trong khi vụ lùm xùm với De Rossi, Keyden Nguyen .. vẫn chưa hoàn toàn lắng xuống.

Michael Vazquez - TinTheThao.com.vn - TT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục