Lỗi hẹn với Olympic 2020, HLV Mai Đức Chung vẫn khen ngợi ĐT Việt Nam

08:20 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mai Đức Chung đã có những nhận định về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam tại trận play-off lượt về giành vé dự Olympic Tokyo 2020.

Sau thất bại 0-5 trước Australia ở trận paly-off lượt đi, ĐT nữ Việt Nam trở về sân nhà và nỗ lực tìm được 1 kết quả khả quan. Tuy nhiên, với sự chênh lệch về đẳng cấp, Rồng vàng vẫn không thoát khỏi trận thua thứ 2 trước Socceroos (thất bại 1-2). Nhưng điều tích cực là chúng ta đã ghi được 1 bàn thắng vào lưới đội bạn trong hiệp 2 của trận đấu.

Lỗi hẹn với tấm vé dự Olympic Tokyo 2020, HLV Mai Đức Chung vẫn đánh giá cao sự cố gắng và tinh thần thi đấu bất khuất của các học trò. Sau trận đấu, cựu thuyền trưởng CLB Hải Phòng nhận định: "Sau thời gian hiệp 1, chúng tôi đã rút kinh nghiệm và đặt mục tiêu tăng cường khả năng áp sát đối phương hơn.

 - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung ca ngợi màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trước Australia.

Những điều này đã được các cầu thủ thực hiện tốt. Hiệp 2 đặc biệt các cầu thủ chúng ta đã theo người áp sát rất tốt. Thể lực của chúng ta cũng được đảm bảo nên trong suốt 90 phút mới theo được người như thế. Những phút cuối hiệp 2, đối phương chơi bóng bổng tạt từ hai biên và chúng ta đã chống đỡ rất kiên cường. Trận đấu này chúng ta đặt mục tiêu sẽ ghi bàn thắng và đã thực hiện được.

Chúng ta đã thua 0-5 ở lượt đi nhưng về đến sân nhà đội đã thực hiện được lời hứa với người hâm mộ quyết tâm thi đấu đến cùng và ghi bàn thắng. Với tinh thần của người phụ nữ Việt Nam, các bạn đã làm rất tốt."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 07:22 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục