Lợi dụng M.U bạc bẽo, Arsenal nhảy vào cuỗm 'trò cưng' Solskjaer

16:38 Chủ nhật 24/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPháo Thủ quyết định theo đuổi công thần đang đối diện tương lai bất định tại Old Trafford.

1 trong những công thần góp phần làm nên sự hồi sinh ngoạn mục của Manchester United dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer là Ander Herrera. Tiền vệ Tây Ban Nha hợp với Nemanja Matic cùng Paul Pogba, tạo thành bộ ba tuyến giữa lý tưởng trong sơ đồ 4-3-3 chiến lược gia Na Uy áp dụng.

Tuy nhiên đến lúc này, việc đàm phán gia hạn của Herrera với Quỷ Đỏ vẫn chưa mang lại kết quả. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 29 tuổi sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2018/19 kết thúc và nếu quá trình thương thảo tiếp tục ngừng trệ, Herrera sẽ rời Old Trafford.

Arsenal xúc Herrera - Bóng Đá

 Arsenal nhòm ngó Herrera.

Tận dụng tình hình trên, hôm nay Mirror cho hay Arsenal đang có ý định thâu tóm Herrera. Pháo Thủ sẽ chia tay Aaron Ramsey vào mùa hè và Herrera với kinh nghiệm thi đấu sẵn có tại Premier League là phương án thay thế khá phù hợp. Ngoài Arsenal, Paris Saint-Germain cũng thể hiện sự quan tâm đến Số 21 Quỷ Đỏ.

Arsenal và United hiện đang so kè quyết liệt trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa sau. Pháo Thủ hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, hơn Quỷ Đỏ 2 điểm. Thầy trò Unai Emery cũng nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng (+24) so với United (+18).

Phụng Sồ | 14:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục