Lôi "con trai cưng" của Perez vào vụ Neymar, PSG nhận cái kết cực đắng

21:21 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain đang muốn dùng thương vụ Neymar để tạo ra những lợi ích lâu dài cho câu lạc bộ.

Những vấn đề xoay quanh tương lai của tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Gemain, Neymar vẫn chưa đi đến hồi kết khi đội bóng nước Pháp quyết định tạo cơ hội cạnh tranh sòng phẳng cầu thủ 28 tuổi cho cả hai đội bóng có ý định chiêu mộ anh ngay, đó là Barcelona và Real Madrid.

Dù họ đã nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cộng thêm bộ đôi Philippe Coutinho cùng Ivan Rakitic từ Blaugrana, thế nhưng theo nguồn tin Marca đăng tải, nhà vô địch Ligue 1 vẫn nghe ngóng tình hình bên phía Los Blancos.

PSG muốn có Vinicius+Modric cho vụ Neymar - Bóng Đá

 PSG muốn có tên của Vinicius trong thỏa thuận chiêu mộ Neymar.

Hiện tại, PSG đang tỏ ra khá hứng thú với ngôi sao trẻ Vinicius Junior bên phía Real. Vì vậy, họ muốn Kền kền trắng thêm cựu thần đồng Flamengo cộng Luka Modric vào thỏa thuận chiêu mộ Neymar.

Lời đề nghị mà Gã nhà giàu nước Pháp đưa ra rất khôn ngoan. Một mặt, họ sẽ sáng cửa hơn ở đấu trường châu Âu nếu có thêm kinh nghiệm đến từ một trong những ngôi sao giành nhiều Champions League nhất sự nghiệp, Modric. Mặt khác, họ sẽ tìm được sự thay thế sáng giá cho Neymar trong tương lai với việc có trong tay Vinicius.

Tuy nhiên, Marca tiết lộ rằng, Real không đồng ý với lời đề nghị này, bởi chủ tịch Florentino Perez thừa sức nhận ra sự toan tính đến từ PSG. Tiền đạo 19 tuổi chính là bản hợp đồng được đích thân Perez mang về từ Brazil, do đó ông muốn thấy tài năng do mình phát hiện tỏa sáng trên bầu trời Bernabeu chứ không phải dùng anh để trao đổi ở bất kỳ thương vụ nào.

Cùng xem pha phối hợp tuyệt vời giữa Vinicius và Benzema:

Trường Sơn | 20:22 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục