Lời chúc mừng năm mới từ TinTheThao.com.vn

17:03 Thứ bảy 31/12/2011

Một chặng đường dài của năm 2011 đã đi qua và được khép lại bởi không khí se lạnh của những ngày cuối đông. Nhưng hẳn rằng, sự giá lạnh đó sẽ nhanh chóng bị xua tan bởi hơi nắng ấm áp khi mùa xuân đến, bởi sự cuồng nhiệt của không khí thể thao trên khắp hành tinh.

Trong suốt 365 ngày đã qua, TinTheThao.com.vn thật vinh hạnh khi được trở thành người bạn thân thiết của người hâm mộ. Chúng tôi đã luôn nỗ lực hết sức để có được bước phát triển mạnh mẽ, xứng đáng là website hàng đầu Việt Nam về thể thao, để đem đến bạn đọc những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất và hấp dẫn nhất. Một năm đã qua, hẳn quý độc giả đã trải qua biết bao cảm xúc vui buồn cùng các môn thể thao, các đội tuyển yêu thích của mình. Những cảm xúc khó quên, vui có, buồn có, tiếc nuối có, hụt hẫng có và cả những phút giây hạnh phúc vỡ òa có lẽ sẽ ở mãi trong kí ức mỗi người chúng ta.

Chúc mừng năm mới 2012! Ảnh: Internet.

Vậy là thể thao thế giới năm 2011 đã kết thúc. Cùng chúc mừng đoàn thể thao Việt Nam với những thành công rực rỡ tại Sea Games 26 vừa qua. Xin chúc cho họ tiếp tục đạt được những thành tích vượt bậc trong kì Olympic London sắp đến. Ở môn thể thao vua bóng đá, cùng dành lời khen ngợi đến tuyển Uruguay với ngôi vô địch Copa America, cùng ngưỡng mộ Barcelona với ngôi vô địch Champions League danh giá.

Hãy nhớ mãi những niềm vui, tạm xua đi nỗi buồn để đón chào năm mới 2012 hứa hẹn đầy sôi động trước mắt.  Ở Việt Nam, chúng ta cùng chờ sự chuyển mình của nền bóng đá nước nhà qua giải đấu Super League sắp khởi tranh. Trên thế giới, đó là các giải VĐQG châu Âu, Champions League, Europa League đang ở trong giai đoạn căng thẳng nhất. Đặc biệt là vòng chung kết Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine hay Olympic tại London (Anh quốc) vào mùa hè,  chắc chắn chúng tôi, bạn và tất cả mọi người sẽ khó lòng bỏ lỡ phải không? Dĩ nhiên, công việc của chúng tôi sẽ vất vả hơn, nhiệm vụ sẽ nặng nề hơn nhưng đó cũng chính là niềm vui khi có thể mang đến cho độc giả yêu quý của mình những thông tin bổ ích, nóng hổi, các bài bình luận đa chiều về các môn thể thao.

Trên bước đường thành công của TinTheThao.com.vn sẽ không thể thiếu dấu chân của độc giả. Chúng tôi vô cùng biết ơn các bạn, những độc giả trung thành đã theo sát cùng chúng tôi suốt thời gian qua. TinTheThao.com.vn sẽ không ngừng nỗ lực để ngày một hoàn thiện hơn nhằm đem đến cho quý bạn đọc những bữa ăn tinh thần ngon miệng mỗi ngày. Nhân dịp năm mới, xin gửi đến quý độc giả TinTheThao.com.vn những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc các bạn có sức khỏe dồi dào, hạnh phúc đầy tràn, vạn sự như ý để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bất diệt cùng các môn thể thao.

Hãy cùng gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nhé mọi người!

Chúc Mừng Năm Mới 2012!

Trân trọng,

Ban Biên Tập TinTheThao.com.vn

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục