'Lời chia tay đau đớn, thậm chí như xát muối vào trái tim Ronaldo'

14:55 Thứ năm 12/07/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThánh Iker Casillas đã ngấm ngầm lên tiếng chỉ trích Real Madrid vì quá bạc bẽo với công thần như Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo vừa chính thức chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus. Điều đáng nói là phía Real Madrid chỉ đăng dòng thông báo ngắn gọn và chưa có động thái nào cho thấy, họ sẽ tổ chức một buổi chia tay trang trọng sau những đóng góp to lớn của Ronaldo suốt 9 năm qua.

'Lời chia tay đau đớn, thậm chí như xát muối vào trái tim Ronaldo' - Bóng Đá

 Casillas khóc thương Ronaldo.

Chính vì lý do đó, Iker Casillas - một huyền thoại khác tại sân Bernabeu, đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ. Cụ thể, Casillas đăng tải dọng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung: "Những lời chia tay đau đớn, thậm chí còn đau hơn với một cầu thủ như cậu.

Xin cảm ơn cậu vì tất cả những gì đã làm cho đội bóng. Cậu đã có tất cả mọi thứ để trở nên vĩ đại. Chúc cậu may mắn trên hành trình mới của đời mình. Và chúc cậu tiếp tục thành công với mục tiêu trở thành người xuất sắc nhất."

Không chỉ Ronaldo, cả Iker Casillas lẫn Raul Gonzalez cũng từng phải đón nhận màn chia tay bạc bẽo từ phía Real Madrid dù họ chính là công thần có những cống hiến rất lớn đến sự phát triển của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo:

Tiểu Lam | 14:23 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục