"Logic ở đâu cho Manchester United?"

19:35 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnBình luận viên Simon Jordan vừa bình luận về vấn đề được quan tâm ở Ngoại hạng Anh.

 

Mourinho giành chiến thắng trên sân Old Trafford

Thời gian khán giả được trở lại sân vận động đang là vấn đề rất được quan tâm ở Ngoại hạng Anh. Mới đây, truyền thông Anh đưa tin cả chính phủ và Ban tổ chức giải đang nỗ lực hành động để khán giả có thể trực tiếp theo dõi các trận đấu.

Giữa thời điểm dịch bệnh, tất nhiên hình ảnh các khán đài đầy ắp khán giả sẽ chưa thể quay lại, các CLB sẽ phải áp dụng các biện pháp bảo đảm an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh. Thông tin mới đây cho biết có thể sẽ chỉ có tối đa 2.000 khán giả được vào sân trong 1 trận đấu.

 Simon không đồng ý với quy định tối đa 2.000 khán giả vào sân.

Đây là một tin mừng đối với người hâm mộ, những người chưa được xem bóng đá trực tiếp kể từ tháng 3 đến nay. Tuy nhiên theo bình luận viên Simon Jordan, số lượng khán giả sẽ cần được điều chỉnh để phù hợp với mỗi sân vận động, bởi các sân ở Ngoại hạng Anh có sức chứa khác nhau, sân bé nhất và sân lớn nhất có sự chênh lệch lớn.

Ông nói: "Số lượng khán giả nên được xét tỷ lệ phần trăm so với sức chứa sân vận động, không phải một con số cố định. Logic ở đâu khi chỉ cho 2.000 khán giả vào sân của Manchester United và cũng cho 2.000 khán giả vào một sân có 4.000 ghế ngồi?"

Thanh Vũ | 18:37 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục