"Loftus-Cheek sẽ giúp ĐT Anh làm nên sự khác biệt"

14:48 Thứ năm 17/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong số 23 cầu thủ đội tuyển Anh vừa được gọi thì chắc chắn cái tên Ruben Loftus-Cheek là rất ít người biết tới nhưng không ít người đã công nhận tài năng của anh.

Huyền thoại của Chelsea Dennis Wise đã hết lời ca ngợi Ruben Loftus-Cheek và cho rằng cầu thủ này rất xứng đáng có trong danh sách đội tuyển Anh dự World Cup. Ông tin tiền vệ thuộc biên chế Chelsea sẽ giúp cho đoàn quân của HLV Southgate tạo nhiều sự khác biệt.

Tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek là ai ? - Bóng Đá

 Cầu thủ này đã có một mùa giải thành công trong màu áo CLB

Ruben có tiên trong đội hình chính thức của Tam Sư sau phong độ đầy ấn tượng của anh trong màu áo Crystal Palace khi được Chelsea cho mượn - giúp đội bóng này không những trụ hạng thành công mà còn đứng thứ 11 trên BXH.

Mùa giải vừa rồi, Loftus-Cheek mới chỉ chơi 25 trận cho CLB do chấn thương dài hạn nhưng anh đã để lại ấn tượng với khả năng cầm nhịp ở khu giữa sân và có những pha xử lý bóng khéo léo, mang đậm chất kỹ thuật. 

Hồi tháng 3, cầu thủ 22 tuổi đã chơi cực hay ở lần ra mắt đầu tiền của mình trong trận giao hữu giữa Anh với tuyển Đức. Và anh cũng dành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đó.

“Cậu ta là người có thể tạo ra sự khác biệt khi đội bóng cần. Cậu có thể lực sung mãn và kĩ thuật cá nhân điêu luyện, có thể vượt qua bất cứ hàng phòng ngự nào. Tôi rất mừng vì cậu ta được chọn”, Wise cho biết.

Ngoài ra Wise cũng hài lòng với quyết định gọi những cầu thủ như Trent Alexander-Arnold, Marcus Rashford và Jesse Lingard của HLV Southgate. “Tôi nghĩ đây sẽ cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ có cơ hội trải nghiệm và trưởng thành hơn trong tương lai.”

Sea Sea – BongDa.com.vn – TTVN | 12:50 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục