Locatelli ghi bàn duy nhất giúp Milan quật ngã Juventus ngay tại San Siro

06:03 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnJuventus gây nên bất ngờ lớn nhất vòng 9 Serie A sau thất bại tối thiểu 0-1 trên sân San Siro của đội bóng đang có phong độ rất tốt là AC Milan.

milan-vs-juventus

Milan có thắng lợi tối thiểu trên sân nhà. Ảnh: Internet. 

Cả MilanJuventus đều ra sân với đội hình gần như là mạnh nhất vào thời điểm này. Carlos Bacca lĩnh ấn tiên phong trên hàng công đội chủ nhà, trong khi song sát Paulo Dybala và Gonzalo Higuain vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Bà đầm già.

Những phút đầu tiên, Juve dễ dàng kiểm soát thế trận và gây sóng gió lên khung thành Donnarumma. Liên tiếp là những cú sút phạt nguy hiểm của Pjanic hay pha sút xa của Alex Sandro đều không có độ chuẩn xác cao. Bất ngờ xảy ra ở phút 33 khi Dybala buộc phải rời sân và nhường chỗ cho Juan Cuadrado vì chấn thương.

Phút 37, Pjanic đã đưa bóng được bóng vào lưới Milan nhưng không được trọng tài công nhận khi ông cho rằng, Bonucci đã rơi vào thế việt vị trước đó, quyết định này nhận phải sự phản ứng gay gắt của các cầu thủ Milan lẫn Juve.

Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra cân bằng hơn khi Milan đã bắt đầu dâng cao, còn Juve cũng không còn duy trì được thế công của mình. Phút 65, tài năng trẻ Locatelli khiến cầu trường San Siro nổ tung sau pha sút xa đầy quyết đoán làm bó tay Buffon.

Những phút sau đó, Juve vùng lên mạnh mẽ song thực tế, Bà đầm già đã không tạo ra được cơ hội thực sự ngon ăn nào lên khung thành Milan. Tiền đạo Mario Mandzukic được tung vào sân nhằm cứu vãn tình thế nhưng vẫn không vượt qua được sự xuất sắc của Donnarumma. Thắng Juve, Milan vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 19 điểm sau 9 vòng đấu, kém đội đầu bảng Juve 2 điểm và hơn đội xếp thứ 3 là Roma 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Milan 1-0 Juventus

Video bàn thắng:

Ghi bàn: Locatelli (65')

Đội hình ra sân:

Milan: Donnarumma; Abate, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Locatelli, Bonaventura; Suso, Bacca, Niang.

Juventus: Buffon; Bonucci, Barzagli, Benatia; Khedira, Hernanes, Pjanic, Alex Sandro, Dani Alves; Dybala, Higuain.

Kết quả loạt trận cùng giờ và BXH Serie A:

ket-qua-1

 

bang-xep-hang-1

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 05:40 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục