Loạt vũ điệu "mê hồn' khuấy đảo không khí VUG 2017

14:00 Thứ tư 05/04/2017

TinTheThao.com.vnBộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên Việt Nam – VUG 2017 được tài trợ bởi nhãn hàng Revive đã chính thức khởi tranh và ngay lập tức “đốt cháy” mọi khán đài bằng sự cuồng nhiệt, nóng bỏng trong từng vũ điệu.

Chính thức khai màn vào đầu tháng 3 với loạt trận đấu kịch tính ở bộ môn Bóng đá trong nhà (Futsal), không khí sục sôi của VUG 2017 lại càng “tăng nhiệt” bởi loạt tranh tài ở bộ môn Nhảy đối kháng (Dance Battle) diễn ra vào cuối tuần qua tại NTĐ ĐH Bách Khoa (HN) và NTĐ Hồ Xuân Hương (TP.HCM).

1

 Sân khấu hoành tráng bộ môn Dance Battle VUG 2017

Tiếp tục là khu vực ra quân trước, ngày 01/04, bộ môn Dance Battle khu vực Hà Nội đã khởi động đầy khí thế tại Nhà thi đấu Bách Khoa cùng loạt trình diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng. Nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” khu vực Hà Nội là 3 vị giám khảo: A Linh 3T (Trưởng nhóm SINE), CK Animation – Hoa Công (SINE), Phương Silver Monkey (Trưởng nhóm NewYork Style).

2

 Nhiều tiết mục trong ngày mở màn Dance Battle khu vực Hà Nội được ban giám khảo đánh giá cao về sự sáng tạo

3

 

4

 

5

 Ngày ra quân bộ môn Dance Battle khu vực Hà Nội diễn ra đầy hào hứng với loạt vũ điệu đẳng cấp

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản, các đội nhảy đến từ 16 trường khu vực thủ đô đã mê hoặc hàng nghìn khán giả có mặt tại NTĐ bằng những vũ điệu sôi động, cùng các động tác cực kỳ bắt mắt và sáng tạo.

Tại khu vực TP.HCM, dù mới chỉ là vòng loại đầu tiên, một số đội nhảy có “máu mặt” như ĐH Hoa Sen, ĐH Quốc Tế, ĐH KHXH&NV... đã ngay lập tức khẳng định được “chất” riêng của trường mình bằng chuỗi trận thắng thuyết phục với những bài nhảy “chuẩn” cả về dàn dựng lẫn vũ đạo.

6

 Hoá thân “ninja”, đội nhảy ĐH Mở có chiến thắng thuyết phục trong loạt ra quân đầu tiên

7

 ĐH Hoa Sen phải đấu thêm “hiệp phụ” với tiết mục nhảy 60 giây để phân thắng bại với đội nhảy ĐH Ngoại thương Cơ sở II

Nắm bắt được tinh thần VUG cùng nhãn hàng Revive muốn truyền tải đến đông đảo sinh viên, nhiều trường tại khu vực phía Nam được “bộ ba quyền lực” Việt Max, Sơn Clown và Hiếu Techniz đánh giá cao khi nhanh nhạy và tinh tế lồng ghép sự năng động “không ngừng nghỉ”, sức sáng tạo “vô biên” và tinh thần hứng khởi “dạt dào” trong mỗi tiết mục biểu diễn. Không quá bất ngờ khi NTĐ Hồ Xuân Hương cuối tuần qua đã không khoảnh khắc nào hạ nhiệt trong suốt thời gian diễn ra các màn tranh tài quyết liệt này.

8

 Bộ ba ngồi “ghế nóng” Dance Battle khu vực TP.HCM

9

 

10

 

11

 

12

 Khán giả mãn nhãn với loạt tiết mục có trang phục được đầu tư, vũ đạo đa dạng, đầy sáng tạo

Tinh thần quyết tâm chinh phục ngôi vị quán quân Dance Battle - VUG 2017 đã được châm ngòi và đang hừng hực ở cả hai đầu đất nước. Ngày khởi tranh Dance Battle nhanh chóng tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả không chỉ từ những vũ điệu bắt mắt, nóng bỏng mà còn từ loạt cổ vũ “chất lừ”, lôi cuốn khắp “bốn bề tứ phía” NTĐ. Sân đấu VUG lần nữa lại được “nhuộm màu” với cờ phướn và dàn cổ động viên cực “máu lửa” trong từng giai điệu sống động, hứng khởi. Tham gia sân chơi VUG từ lâu đã không chỉ là kỉ niệm đáng nhớ với tất cả các vận động viên mà còn là một trải nghiệm cực “đỉnh” dành cho tất cả mọi sinh viên với tinh thần nhiệt huyết vì “màu cờ sắc áo” trường mình.

13

 

14

 

15

 Cổ động viên - lực lượng không thể thiếu tạo nên bầu không khí “rực lửa” những trận đối đầu Dance Battle

Lượt đấu vòng loại thứ 2 khu vực Hà Nội sẽ tiếp tục diễn ra vào sáng ngày 15/04 tại Nhà thi đấu Bách Khoa, và sáng ngày 16/04 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Mọi thông tin chi tiết về VUG và lịch thi đấu được cập nhật tại website: http://vug.vn hoặc Facebook: http://facebook.com/VUG.vn.

1

 

Mùa giải VUG 2017 gồm hai bộ môn thi đấu Bóng đá trong nhà (VUG Futsal) và Nhảy đối kháng (VUG Dance Battle) được tổ chức từ tháng 03/2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Revive thuộc công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Revive là loại nước uống Isotonic bổ sung các chất điện giải (electrolytes) cần thiết và các Vitamin B3, B6, B12, có tác dụng bù nước và bù khoáng tối ưu cho cơ thể, giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

Thông qua mùa giải VUG “Tôi Chất Trường Tôi Nhất”, Revive mong muốn thúc đẩy và xây dựng một lối sống năng động, lành mạnh, tích cực trong cộng đồng sinh viên không chỉ thông qua thể thao mà còn trong nhiều hoạt động thường ngày.

Thể thao Việt Nam | 13:45 05/04/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục