Loạt trận Champions League sẽ cùng hướng về Davide Astori

15:08 Thứ ba 06/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông báo của UEFA, loạt trận Champions League đêm nay sẽ dành ra một phút mặc niệm để tưởng nhớ về Davide Astori.

Ngày 04/03 vừa qua, cả nước Ý đã ngập chìm trong bầu không khí tang thương sau khi thông tin Davide Astori qua đời được phát đi. Thủ quân của Fiorentina đã ra đi mãi mãi tại tại căn phòng của khách sạn La di Moret, chỉ vài giờ trước khi đội bóng của anh làm khách trên sân Udinese ở vòng 27 Serie A.

Loạt trận Champions League sẽ cùng hướng về Davide Astori - Bóng Đá

 Davide Astori vẫn luôn được NHM nhớ mãi

Theo những kết quả kiểm tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cầu thủ xấu số này là chứng trụy tim. Sự ra đi quá đột ngột của Astori đã khiến các đội bóng tại nước Ý không còn chút tâm trí nào để có thể tiếp tục ra sân thi đấu, để rồi toàn bộ trận đấu diễn ra vào đêm Chủ Nhật đã bị hoãn lại vì điều này. Rất nhiều lời chia buồn từ các đồng đội tại Fiorentina, tuyển Italia, cũng như người hâm mộ đã được gửi đến gia đình của Astori trong 24 giờ qua.

Tuy nhiên nước Ý sẽ không phải cô đơn, mà phần còn lại của châu Âu cũng sẽ cùng nhau cầu nguyện cho linh hồn của Astori được yên nghỉ. Động thái cụ thể nhất từ phía UEFA mới đây, đó là thông báo toàn bộ các trận đấu tại Champions League và cả Europa League diễn ra trong tuần này sẽ dành ra một phút mặc niệm để tưởng nhớ về Davide Astori.

Trước đó với riêng lãnh đạo của Fiorentina, họ cũng đã thực hiện một nghĩa cử rất nhân văn đối với gia đình của Davide Astori. Cụ thể Viola xác nhận họ vẫn sẽ tiếp tục trả toàn bộ phần lương còn lại trong hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi này, như một việc làm chia sẻ bớt những mất mát mà giai đình người đội trưởng tuyệt vời của mình đang đối mặt.

Video tài năng của Davide Astori

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục