Loại Hammer, Tyson Fury thách thức Deontay Wilder

14:11 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ông bầu Frank Warren đang mở cuộc đàm phán để tay đấm Tyson Fury có thể đấu với tân vương hạng nặng của làng quyền Anh Deontay Wilder.

Ông bầu Frank Warren và Tyson Fury

Ban đầu, Tyson Fury được xếp lịch đấu với Christian Hammer ở nhà thi đấu O2 (London, Anh) vào tháng tới. Lúc bấy giờ, Tyson Fury luôn bày tỏ mong muốn được chạm trán Wladimir Klitschko. Song, tiến trình thương thảo này gặp rất nhiều khó khăn.

Nói với báo chí, Tyson Fury cho biết: "Kế hoạch của tôi là hạ Hammer, sau đó thắng tiếp Klitschko để giành các đai vô địch và chạm trán với Wilder sau đó để thống nhất tất cả các đai vô địch. Nhưng nếu Wilder nói rằng anh ta muốn đấu với tôi, thì đó là cơ hội quá tốt rồi. Bản thân sẽ nắm bắt cơ hội này ngay còn hơn chờ Wladimir Klitschko đồng ý so găng", Tyson Fury nói.

Theo Daily Mail, ông bầu Warren xác nhận đã bàn bạc với đội ngũ cố vấn của Wilder thông qua điện thoại và cuộc trò chuyện diễn ra rất hứa hẹn. Thậm chí, ông Warren còn cho biết nếu Wilder đồng ý so găng, bản thân sẽ gạch tên Christian Hammer khỏi trận đấu với Tyson Fury.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục