Loại "báu vật" 22 tuổi khỏi đội hình, Lille bắn tín hiệu vui với Arsenal

06:04 Chủ nhật 09/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGabriel Magalhaes đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Lille ở trận đấu giao hữu gần nhất.

 

 Arsenal với danh hiệu FA Cup 2019/2020

Ở trận đấu giao hữu giữa Lille và AZ Alkmaar, trung vệ trẻ Gabriel Magalhaes không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng nước Pháp. Điều đó khiến nhiều CĐV dấy lên nghi ngờ rằng, cầu thủ người Brazil đang trên đường gia nhập Arsenal. Vị trí của anh được thay thế bởi Nassim Innocenti. 

Bên cạnh Arsenal, Manchester United, Everton và Napoli là các đội bóng giành sự quan tâm sát sao đến Gabriel Magalhaes. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đang chiếm ưu thế so với các đối thủ khác trong cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Bài toán nhân sự nơi hệ thống phòng ngự hứa hẹn trở thành trọng điểm với Mikel Arteta ở mùa giải 2020/2021. William Saliba trở thành sự lựa chọn số 1 với thuyền trưởng người Tây Ban Nha sau khi hết hạn cho mượn tại AS Saint-Etienne.

Arsenal transfer target Gabriel Magalhaes left out of Lille squad for friendly match - Bóng Đá

Gabriel trong màu áo Lille. 

Bên cạnh đó, David Luiz và Pablo Mari là các lựa chọn sáng giá tiếp theo nơi hàng thủ. Tương lai của bộ đôi Rob Holding, Calum Chambers không chắc chắn. Ngoài ra, Arsenal sẵn sàng đẩy đi Hector Bellerin hay Ainsley Maitland-Niles nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vào mùa hè này.

"Thành thật mà nói, có khá nhiều đội bóng quan tâm đến tôi. Người ta đồn rằng HLV Napoli, Gennaro Gattuso rất thích tôi. Xin lỗi, tôi không biết tí gì về chuyện này cả, chúng tôi chưa nói chuyện với nhau bao giờ,".

"Tôi không chắc tương lai mình sẽ đi đâu nhưng chắc chắn rằng, tôi phải thi đấu ở cấp độ cao nhất, ở 1 CLB hàng đầu. Trên tất cả, điều đó cho phép tôi được triệu tập lên ĐTQG Brazil," Gabriel chia sẻ với cánh báo chí.

Anh Nguyễn | 05:34 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục