Lộ tổng số tiền khó tin Arsenal bỏ ra chiêu mộ 'lỗ hổng hàng thủ'

07:31 Thứ hai 01/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ mắc nhiều sai lầm từ ngày cập bến Emirates tiêu tốn của Pháo Thủ số tiền không hề nhỏ như vẫn tưởng.

 

Arsenal chiêu mộ Luiz

Mùa hè năm ngoái, Arsenal từng gây không ít bất ngờ khi thâu tóm thành công David Luiz. Trung vệ Brazil là trụ cột trong hàng phòng ngự Chelsea thời HLV Maurizio Sarri và việc anh dứt áo rời Stamford Bridge, đầu quân cho kình địch cùng thành phố khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Tại Emirates, Luiz nhanh chóng được HLV Unai Emery trọng dụng. Tuy vậy ngôi sao 33 tuổi lại thể hiện phong độ thất thường và hay mắc sai lầm. Hiện tại việc Luiz có tiếp tục ở lại Bắc London hay không vẫn là câu hỏi lớn.

Mới đây, The Athletic đã hé mở thông tin quan trọng. Theo đó, tổng mức phí Arsenal phải bỏ ra để chiêu mộ Luiz từ Chelsea không chỉ là 8 triệu bảng như tất cả vẫn tưởng.

The astonishing total cost of David Luiz’s transfer from Chelsea to Arsenal revealed    - Bóng Đá

 Arsenal tốn không ít công sức mới có được Luiz.

Theo đó, số tiền 8 triệu bảng chỉ là khoản phí trả ngay. Ngoài ra, Pháo Thủ còn phải chi 6 triệu bảng cho các trung gian và 10 triệu bảng tiền lương hàng năm của Luiz. Như vậy tổng chi phí Arsenal phải chi để sở hữu Luiz lên tới 24 triệu bảng.

Hồi đầu tuần này, David Luiz từng công khai cuộc hội thoại với Chủ tịch S.L. Benfica - Luiz Filipe Vieira. Trả lời Record, tuyển thủ Brazil không ngần ngại tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện với Vieira. [Việc trở lại Benfica] sẽ diễn ra nếu chủ tịch cho phép và các fan muốn tôi trở lại. Được mặc lại chiếc áo đó và bước vào SVĐ đáng giá hơn nhiều danh hiệu."

Phụng Sồ | 07:01 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục