Lộ tin tức mới nhất về McTominay, nghỉ chơi "nhiều trận quan trọng" cho Man Utd

09:13 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnThông tin mới nhất về tình hình chấn thương của tiền vệ Scott McTominay sẽ khiến người hâm mộ Manchester United rất quan tâm...

Hôm qua, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã nói với MUTV rằng ông lo ngại cậu học trò người Scotland có thể phải nghỉ chơi trong vòng 8 tuần vì chấn thương mắt cá chân: "Cậu ấy đã dính chấn thương mắt cá, trông có vẻ khá đau. Chấn thương dạng này có thể sẽ mất 8 tuần để hồi phục...".

Dự kiến, vấn đề của Scott McTominay sẽ rõ ràng trong 72 giờ đồng hồ kể từ thời điểm anh rời sân ở trận thắng Brighton & Hove Albion. Và mặc dù sự lo ngại về khả năng ngồi chơi xơ nước có thể là 2 tháng, nhưng Metro UK vừa tuyên bố rằng, United sẽ chỉ mất tiền vệ sinh năm 1996 trong khoảng 4 tuần.

Manchester United fear Scott McTominay could be out for four weeks with suspected ankle ligament damage - Bóng Đá

 McTominay có thể chỉ phải nghỉ khoảng 1 tháng, thay vì 2 tháng như Solsa lo ngại.

Nếu điều này là sự thật, ngôi sao cao lớn của Man Utd sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu sắp tới, bao gồm Sheffield United, Aston Villa, Astana (Europa League), Tottenham và Manchester City. Tình cảnh có vẻ tương đối khó khăn khi Nemanja Matic chưa hẹn ngày tái xuất, trong khi Pogba cũng chỉ trở lại vào cuối năm.

Ở trận đấu với Brighton, McTominay thực tế vẫn có thể tự rời sân mà không cần cáng hỗ trợ. Tuy vậy, các nhân viên y tế cũng yêu cầu anh phải mang giày bảo hộ và hạn chế trọng lượng đi kèm trong thời gian còn lại của tuần này. Hy vọng, chấn thương mắt cá chân đó không nghiêm trọng và anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 07:45 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục