Lộ tin Ronaldo nhận giải "The Best" 2017 của FIFA

10:43 Thứ bảy 21/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Marca khẳng định Ronaldo sẽ giành giải nam Cầu thủ hay nhất, còn Zidane sẽ là nam HLV hay nhất 2017.

Theo tờ Marca, Ronaldo đã đánh bại các đối thủ khác để lần nữa trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới theo bình chọn của các đội trưởng, HLV ĐTQG, nhà báo và CĐV trên toàn cầu. 

Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán bởi CR7 đã có một năm đại thành công với Real, đặc biệt là sau chiến dịch bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Xếp sau Ronaldo lần lượt là Leo Messi và Neymar. Trong lễ trao giải năm nay, nhiều khả năng Messi sẽ tham dự chứ không vắng mặt như lần trước.

Lộ tin Ronaldo nhận giải

 Ronaldo đã từng giành giải The Best năm 2016.

Cũng theo Marca, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid sẽ giành giải HLV hay nhất nhờ đưa đội bóng tới cú đúp danh hiệu vô địch Champions League và La Liga. Năm ngoái, chiến thuật gia người Pháp chỉ chịu xếp sau Claudio Ranieri.

Ngoài Ronaldo và Zidane, 4 cầu thủ khác của Real là Sergio Ramos, Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric sẽ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm.

FIFA cũng sẽ tiến hành trao giải thủ môn hay nhất và người chiến thắng nhiều khả năng là Buffon (Juventus). Trong cuộc đua này, Navas và Neuer sẽ phải xếp sau.

Một số giải khác sẽ được trao như nữ Cầu thủ hay nhất, HLV bóng đá nữ hay nhất, Bàn thắng đẹp nhất...

Được biết, buổi lễ trao giải thưởng The Best của FIFA sẽ diễn ra vào thứ Hai tới tại nhà hát Palladium (London).

Tài năng của Cristiano Ronaldo:

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 10:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục