Lộ tin mang thai là "tai nạn" ngoài ý muốn của Serena

10:53 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnSerena Williams thừa nhận tấm ảnh tiết lộ việc mang thai được đăng tải trên mạng xã hội chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Theo đó, tay vợt số 1 thế giới đã thừa nhận việc mang thai khi đăng tải bức ảnh đứng gương kèm dòng chữ "20 tuần" trên Snapchat.

Ít lâu sau, Serena Williams lại quyết định gỡ bỏ dòng thông báo. Sau đó, đích thân vị đại diện của Serena xác nhận tay vợt 35 tuổi đang mang thai và sẽ hạ sinh vào khoảng tháng 8 năm nay.

serena

Lộ tin mang thai là "tai nạn" ngoài ý muốn của Serena.

Giải thích lý do đăng tải rồi xóa bỏ, tay vợt người Mỹ cho hay:"Tôi định lưu bức ảnh để làm kỷ niệm cho bản thân mình. Tuy nhiên lại bấm trượt sang nút đăng tải." 

Bên cạnh đó, tay vợt số 1 thế giới cho biết bản thân phát hiện mang thai chỉ hai ngày trước khi Australian Open khởi tranh.

Theo kế hoạch, Serena sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, trong đó có 3 giải Grand Slams: Pháp mở rộng, Wimbledon và Mỹ mở rộng.

Chia sẻ về dự định tái xuất sau sinh nở, tay vợt người Mỹ cho biết: "Tôi chắc chắn sẽ trở lại nhưng hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể thời điểm tái xuất. Venus là nguồn cảm hứng thi đấu của tôi. Chừng nào chị ấy còn thi đấu, tôi biết tôi vẫn còn đủ sức để tiếp tục sự nghiệp."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:10 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục