Lộ thông tin về "nhóm hung thủ" đốt pháo sáng trận Việt Nam - Malaysia

18:01 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại sân Mỹ Đình, một số hình ảnh không đẹp đã diễn ra khi có các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài.

Trước đó, Ban tổ chức AFF Suzuki Cup 2018 đã có những nhắc nhở về tình trạng đốt pháo sáng với đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, nếu để những hành vi gây rối này tái diễn, chúng ta nhiều khả năng sẽ phải thi đấu trận gặp Campuchia trên sân trung lập.

Nếu điều đó xảy ra, người hâm mộ chính là những nhân vật chịu thiệt thòi nhất khi không thể góp mặt trực tiếp ở sân và cổ vũ cho đội tuyển.

Tuy nhiên, trong cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia hôm qua tại sân Mỹ Đình, pháo sáng vẫn ngang nhiên được đốt trên các khán đài và những lo ngại về việc chúng ta phải chơi trên sân trung lập trận tới càng thêm hiển hiện.

Phỏng vấn một số khán giả theo dõi trực tiếp trận đấu ở Mỹ Đình, họ chia sẻ rằng trước đó Hội CĐV Hải Phòng đã đốt pháo sáng bên ngoài sân nhưng có dặn nhau sẽ không tái diễn hành động này trên khán đài.

Lộ thông tin về

Hội cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng bên ngoài sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

Vậy nhưng khi cuộc đối đầu diễn ra, pháo sáng vẫn được đốt ở khu vực của một nhóm cổ động viên địa phương, tuy nhiên, khi một số khán giả tò mò và cơ quan chức năng tiến đến, các "hung thủ" đã chạy thoát khỏi hiện trường. 

Phi Yến | 17:16 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục